Jang Dong Gun "thần thái" hút hồn trong teaser mới của "Suits" bảo sao đàn em đẹp trai như tạc vẫn bị "dìm hàng" không thương tiếc

 

Quý ông Jang Dong Gun cho thấy "thần thái" hút hồn trong teaser mới của "Suits".

Gần đây nhất dân mạng đã xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đầy thú vị giữa hai diễn viên Jang Dong Gun và Park Hyung Sik với caption: "Vừa mới khen "Park Hyung Sik đẹp trai ghê" thì bỗng thấy Jang Dong Gun ăn bánh mì thong thả đi ngang qua". Thế nhưng, "cú tạt ngang" bất ngờ của Jang Dong Gun đã làm thay đổi tất cả. Trong tích tắc, Park Hyung Sik dường như đã "hóa bạch tuộc" vì bị tài tử V.I.P. lấn át cả thần thái lẫn nhan sắc, dù lúc đó Jang Dong Gun chỉ đang ăn bánh mì mà thôi. Và mới đây nhà đài đã tung ra teaser mới cho bộ phim. Một lần nữa netizen lại phải trầm trồ thán phục vẻ đẹp bất chấp thời gian của nam tài tử sinh năm 1972 này.

Suits là bộ phim được remake từ series Mỹ cùng tên của đài cáp USA Network. Trong phim, Choi Kyung Seo (Jang Dong Gun) là một luật sư huyền thoại trong ngành luật Hàn Quốc, sở hữu ngoại hình hấp dẫn và thần thái đầy mình. Choi Kyung Seo thuê cậu luật sư mới Go Yeon Woo (Park Hyung Sik) về làm cho mình. Đây là một chàng trai có khả năng ghi nhớ siêu việt. Bên cạnh Jang Dong Gun và Park Hyung Sik, Suits còn có sự góp mặt của mĩ nhân Man to Man Chae Jung An trong vai thư ký của Choi Kyung Seo và ngôi sao Khi Nàng Say Giấc Go Sung Hee trong vai Kim Ji Na. Suits hứa hẹn mang tới những tình tiết phim thú vị.

 

Hai nam chính đốn tim fan bởi vẻ đẹp trai lịch lãm.

Suits sẽ chính thức lên sóng KBS từ ngày 25/4 tới.