Jennie Blackpink là gương mặt đại diện mới cho chiến dịch toàn cầu COCO NEIGE của CHANEL

Thành viên JENNIE của BLACKPINK, còn được biết đến với cái tên "HUMAN CHANEL" đối với fan cô ấy, là gương mặt mới nhất cho campaign "Coco Neige" của nhà mốt.

Bộ ảnh được chụp bởi cặp đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh, hình ảnh của ngôi sao K-Pop diện trang phục hồng của Chanel bên dưới chiếc áo khoác puffer dài. Vẻ ngoài càng thêm thu hút khi được trang bị thêm các món phụ kiện như body chain CC và một chiếc vòng cổ táo bạo của thương hiệu.

"Khi vừa mới được nghe rằng mình có thể tham gia vào bộ sưu tập 'Coco Neige' thì cảm giác như một giấc mơ vậy", nữ nghệ sĩ phấn khích chia sẻ trong buổi chụp hình campaign.

Jennie Blackpink là gương mặt đại diện mới cho chiến dịch toàn cầu COCO NEIGE của CHANEL

"Mình thích đi ra ngoài lúc trời có tuyết, chơi những môn thể thao dành riêng cho mùa đông. Mình rất thích cảm giác mà tuyết trắng mang đến. Diện bộ trang phục này tạo cho mình khung cảnh là mình đang chuẩn bị sẵn sàng để đi trượt băng vào ngày mai." - Jennie bày tỏ thêm.

Chiến dịch lần này đánh dấu cho sự hợp tác mới nhất của Jennie cùng với Chanel, bao gồm việc tham dự vào các buổi diễn thời trang, ảnh chụp tạp chí, và còn nhiều điều khác nữa. Chiến dịch "Coco Neige" 2021/22 sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 9.

* COCO NEIGE là dòng sản phẩm ready-to-wear cao cấp được CHANEL tung ra thị trường hàng năm với cảm hứng từ môn thể thao trên núi tuyết.

Nguồn: tổng hợp từ wkorea, hypebae, naver, ellekorea.

Dịch: Mandoo Jennie VN - 김제니 Black Pink

Facebook page