JIMIN (BTS) từng bị tịch thu căn hộ do chậm đóng phí Bảo hiểm Y tế - Big Hit lên tiếng nhận lỗi trong sự cố lần này

Theo Biz Korea mới đưa tin, Jimin đã bị Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia phát lệnh tịch thu căn hộ mà mình sở hữu vì không thanh toán phí bảo hiểm y tế. Được biết họ phải gửi thông báo đến 4 lần, phía Jimin mới thanh toán.

Chi nhánh Yongsan của Tổng công ty Bảo hiểm Y tế Quốc gia xác nhận từng thu giữ căn hộ Nine One Hannam thuộc sở hữu của Jimin (BTS) vào ngày 25/1/2022. Nam thần tượng đã mua căn hộ rộng 89 pyeong (diện tích sử dụng 244.35 m²) với giá 5,9 tỷ won vào tháng 5 năm ngoái.

JIMIN (BTS) từng bị tịch thu căn hộ do chậm đóng phí Bảo hiểm Y tế - Big Hit lên tiếng nhận lỗi trong sự cố lần này

Trong sổ đăng ký bất động sản có ghi nguyên nhân chuyển quyền sở hữu là "tịch biên tài sản" (Bộ phận tịch biên căn hộ - 505) và chủ sở hữu quyền là Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia.

Tuy nhiên mọi chuyện dường như cũng đã được giải quyết khi ngày 22/4 vừa qua, tức sau 3 tháng, phần đăng ký sở hữu này đã bị hủy bỏ. Như vậy rất có thể phía Jimin đã hoàn tất thanh toán bảo hiểm y nên họ đã hoàn trả lại căn hộ cho Jimin.

BIG HIT MUSIC: JIMIN (BTS) NỘP BẢO HIỂM TRỄ 3 THÁNG LÀ DO SƠ SUẤT CỦA CÔNG TY

Trước đó vào cùng ngày, Biz Korea đưa tin Jimin cuối cùng đã thanh toán 28 triệu won phí bảo hiểm y tế quá hạn chỉ sau khi 4 hồ sơ thông báo được gửi đi. Và vụ tịch biên căn hộ của nam thần tượng ở Nine One Hannam đã được Tổng công ty Bảo hiểm Y tế Quốc gia hủy bỏ vào ngày 22/4.

Sau đó, Big Hit Music đã công khai làm rõ rằng sự việc là do sơ suất của công ty.

JIMIN (BTS) từng bị tịch thu căn hộ do chậm đóng phí Bảo hiểm Y tế - Big Hit lên tiếng nhận lỗi trong sự cố lần này

Theo công ty, vấn đề nảy sinh khi nhân viên là người là người nhận bưu phẩm gửi đến kí túc xá trước khi bàn giao cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, do nhầm lẫn, một số thư từ đã không được bàn giao.

"Jimin không biết về món nợ quá kì hạn do lịch trình ở nước ngoài, kỳ nghỉ kéo dài từ cuối năm ngoái, rồi lại lịch trình ở nước ngoài tiếp. Tuy nhiên ngay khi nắm được tình hình, cậu ấy đã thanh toán đầy đủ các khoản phí, và vụ việc đã khép lại" - công ty xác nhận.

"Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nghệ sĩ và người hâm mộ do sơ suất của công ty."

Cre: K Crush

Facebook page