K -Charm: Charm in the town 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 9h00 - 18h00, ngày 14/05/2023

Địa điểm: Xưởng Cafe, 459C Bạch Mai (đường nội bộ phía sau Thor Complex), Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-------------------------------------

Sự kiện được mong chờ nhất “K-Charm: Charm in the town” sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào giữa tháng 5, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, độc đáo chưa từng có về văn hóa Hàn Quốc.

◾ “K-Charm: Charm in the town” là “Át chủ bài” của chuỗi sự kiện K-Charm 2023 được tổ chức bởi CLB Văn hóa Hàn Quốc - Koreaholic. Với sự thành công của Workshop "Giải nén K.zip cùng GenZ" và Showcase "KOrus", chuỗi sự kiện K-Charm 2023 đã nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ của đông đảo bạn trẻ tại Hà Nội.

◾ “K-Charm: Charm in the town” lần này sẽ đưa bạn đến với vô vàn hoạt động hấp dẫn mang đậm văn hóa Hàn Quốc. Với tấm vé thông hành trong tay, bạn có cơ hội “dạo quanh” một vòng đất nước Hàn Quốc với 3 phường đặc trưng: Phường Ẩm thực, Phường Văn hóa, Phường Âm nhạc.

◾ Điểm dừng chân đầu tên trong hành trình này chính là “Phường Ẩm thực”, điểm dừng này sẽ giúp hành khách tìm hiểu về ẩm thực Hàn Quốc qua các thời kỳ và đặc biệt hơn hết là được trải nghiệm làm sandwich Inkigayo nổi tiếng.

◾ Ghé qua “Phường Văn hóa” đầy màu sắc với vô vàn hoạt động kiến bạn như “lạc” vào một phố phường nhộn nhịp ở Hàn Quốc. Tại điểm dừng chân này, hành khách sẽ được trải nghiệm Hanbok, hòa mình vào những trò chơi truyền thống… Điều đặc biệt ở điểm dừng chân này chính là “KPOP zone” với những hoạt động đặc sắc dành riêng cho các fan K-POP cùng các gian hàng đặc sắc đến từ nhà tài trợ và khách mời.

◾ “Phường Âm nhạc” chính là điểm đến cuối cùng của “K-Charm: Charm in the town” tour, và cũng là điểm dừng chân đặc biệt nhất. Tới đây du khách sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng, tận hưởng màn văn nghệ có “1-0-2” được BTC chuẩn bị công phu và cùng hòa nhịp trong hoạt động mang âm hưởng đường phố Hàn Quốc với tiết mục Random dance.

Chuyến tàu “K-Charm: Charm in the town” chuẩn bị lăn bánh, chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình tấm vé tham quan một vòng Hàn Quốc thu nhỏ này nhỉ!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.