Kể từ đầu hè cho tới tận bây giờ, hẳn chúng ta đã có một quãng thời gian tham gia Random Dance Kpop rất dài. Vậy nên ngay thời điểm này, bọn mình tổ chức một sự kiện nhỏ mang tên là Kpop Dance Battle, một event dành cho tất cả các bạn dancer yêu thích Kpop.

Hãy cùng lập ngay cho mình một team đăng kí sự kiện và cũng thi đấu cho bõ công bao ngày tháng tập luyện. Sự kiện lần này bọn mình tổ chức còn có quà cho các bạn khán giả, nên đừng nghĩ là đi xem mà không có quà mang về nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 14h00 Chủ nhật, ngày 24/02/2019

2. Địa điểm: Bưu điện Hà Nội, phố đi bộ Hồ Gươm

3. Nhà tài trợ: MAGIC SHOP

Một thương hiệu trà sữa mới có mặt tại Hà Nội, không gian với sự bày trí dành riêng cho cộng đồng fans Kpop với nhiều góc trưng bày (Album, Lighstick,...) của nhiều nhóm nhạc.

4. Thể lệ tham gia:

Sự kiện Kpop Dance Battle 2019 sẽ được chia 3 vòng: Vòng loại - Thách đấu - Đối đầu. Mỗi team tham gia có giới hạn 5 người. Được phép thay đổi thành viên trước khi bắt đầu, sau đó sẽ không được quyền thay đổi. Nhạc Kpop do staff cung cấp sẽ là 40% Gen2 và 60% Gen3.

+ Vòng loại: Từng team tham gia đứng vào vòng thi, các bạn sẽ phải nhảy 10 bài random của tất cả các nhóm nhạc Kpop. Nhóm nào không nhảy được hoặc có sống lượng thành viên tham gia ít hơn sẽ bị loại. Chọn lấy 2 team. Những team bị loại ở vòng này sẽ có một cơ hội được cứu trở lại cuộc thi bằng cách random thêm lần nữa. Chọn cứu lấy 1 team.

Phần chơi dành cho 5 bạn khán giả may mắn: Ban tổ chức sẽ cho các bạn nghe 3s nhạc. Người chiến thắng là người trả lời đúng tên ca khúc + nhóm nhạc.

K-Pop Dance Battle 2019

+ Thách đấu: 3 team cử một trưởng nhóm về phía staff bốc thăm nhóm nhạc Kpop, bốc phải nhóm nào team đó phải nhảy random 10 ca khúc của nhóm nhạc đó, nhạc do ban tổ chức đưa. Nhóm nào không nhảy được sẽ bị loại. Lưu ý, chỉ được phép 1 người trong team lên nhảy, không nhảy tập thể. Chọn 1 team thắng.

Phần chơi dành cho 5 bạn khán giả may mắn: Ban tổ chức sẽ cho các bạn xem 5 vũ đạo. Người chiến thắng là người trả lời đúng tên ca khúc + nhóm nhạc.

+ Đối đầu: team thắng duy nhất sẽ tiếp tục được chia thành 5 người cá nhân. Từng cá nhân sẽ đứng lên thực hiện list random của mình cùng với 1 ca khúc bốc thăm, đối với ca khúc bốc thăm có thể nhảy đúng 100% động tác hoặc freestyle, nếu freestyle ban tổ chức sẽ để 50% cho khán giả đánh giá. Nhạc do ban tổ chức đưa ra sẽ được siết lại bằng cách không bao gồm những ca khúc trending.

5. Cách thức tham gia:

Các bạn vui lòng đăng ký tại đây: https://goo.gl/forms/n5sZQXPq1a4J6p9z1

6. Cơ cấu giải thưởng:

Giải nhất: Tiền mặt + 1 bộ card + 5 voucher giảm giá của MAGIC SHOP.

Giải nhì: 1 album tuỳ chọn (BTS Love Yourself; TWICE Yes Or Yes; EXO Don’t Messup My Tempo) + 1 bộ card + 5 voucher giảm giá của MAGIC SHOP.

Giải ba: 1 standee idol + 1 bộ card + 5 voucher giảm giá của MAGIC SHOP.

Ngoài ra tất cả các bạn tham gia cuộc thi đều nhận được voucher giảm giá từ MAGIC SHOP.

10 bạn khán giả may mắn trả lời câu hỏi sẽ nhận được card + voucher giảm giá từ MAGIC SHOP.

Trời ơi trăm năm mới có một sự kiện vừa so fresh vừa nhiều quà hấp dẫn như thế này vậy tại sao không cố gắng tham gia thể hiện bản thân và mang quà về ngay cho mình đi nào! Đặc biệt lại còn là do anh Đăng đồng tổ chức cùng với sự hợp tác của MAGIC SHOP nữa chứ. Nhanh tay đăng kí đi nào!!!

Mọi thắc mắc inbox cho anh Đăng nhé: www.facebook.com/ruanchen.shandeng

Let’s Dance !!!!