Kawaguchi Haruna sẽ nên duyên cùng Meguro Ren (Snow Man) trong phim SILENT - Lặng Im

Mới đây, FujiTV drama "silent" (Lặng Im) do nữ diễn viên Kawaguchi Haruna đóng chính cùng với Meguro Ren (Snow Man) hé lộ visual poster ấn định ngày phát sóng.

Giới thiệu nội dung phim Nhật Bản: "silent" (Lặng im) 

Aoba Tsumugi (Kawaguchi Haruna) hiện đang xây dựng cuộc sống mới, sau khi phải chia tay với chàng trai mà cô vốn dĩ gửi hết tình yêu của mình vào 8 năm trước. Hồi ấy, cô mới bước chân vào cổng trường trung học. Vào một buổi sáng tụ trường Tsumugi bỗng nghe được giọng nói từ chàng trai nọ vô cùng cuốn hút.

Kawaguchi Haruna sẽ nên duyên cùng Meguro Ren Snow Man trong phim SILENT - Lặng Im

Cảm thấy thích thú với đoạn diễn văn mà anh chàng Sakura So (Meguro Ren) đang tập dượt trên sân khấu, Tsumugi dần để ý tới người ấy. Thấm thoát thời gian trôi qua, vào năm cuối cấp, cả hai người họ đã học chung lớp. Thông qua những người bạn chung, Tsumugi cùng So càng trở nên thân thiết và cuối cùng thành một đôi.

Tình cảm của họ càng trở nên sâu đậm từ sở thích âm nhạc chung. Thế nhưng, một ngày nọ sau khi tốt nghiệp, So bỗng nói lời từ biệt và biến mất không một lý do trong khi Tsumugi đã tưởng rằng họ sẽ bên nhau mãi mãi.

Bẵng đi một cái đã 8 năm, Tsumugi hiện đang có cuộc đời mới. Để rồi một ngày nọ cô vô tình thấy được So một lần nữa trong giữa đám đông. Mong muốn gặp anh và nói chuyện rõ ràng, Tsumugi bắt đầu đi tìm kiếm chàng trai đó để rồi phát hiện ra một sự thật đau lòng...

"Một câu chuyện tình đượm buồn nhưng cũng rất ấm lòng của hai con người được gặp lại nhau một lần nữa trong Thế Giới Không Có Âm Thanh!"

Bộ phim dự định phát sóng vào lúc 22h00 tối thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 06/10/2022.

Thông tin dàn diễn viên phim Nhật Bản: "silent" (Lặng im) 

1. Nữ chính: Kawaguchi Haruna 

Kawaguchi Haruna sẽ nên duyên cùng Meguro Ren Snow Man trong phim SILENT - Lặng Im

+ Tên tiếng Nhật: 川口春奈 - Kawaguchi Haruna 

+ Nghề nghiệp: Diễn viên

+ Ngày sinh: 10/02/1995

+ Nơi sinh: Nagasaki, Nhật Bản

+ Chòm sao: Bảo Bình - Aquarius

+ Nhóm máu: O

+ Công ty quản lý: Ken-On

Kawaguchi Haruna là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản trực thuộc công ty Ken-On. Cô được biết đến với vai chính trong bộ phim: "Ouran High School Host Club", "POV: Norowareta Film", "Zekkyo Gakkyu", "Say, I love you", "One Week Friends", "The Way of the Househusband",...

2. Nam chính: Meguro Ren

+ Tên tiếng Nhật: 目黒蓮 - Meguro Ren

+ Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên

+ Ngày sinh: 16/02/1997

+ Nơi sinh: Tokyo, Nhật Bản

+ Chòm sao: Bảo Bình - Aquarius

+ Chiều cao: 184 cm

+ Nhóm máu: B

+ Công ty quản lý: Johnny & Associates 

Meguro Ren là một ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Bản, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Snow Man trực thuộc Johnny & Associates.

 Kawaguchi Haruna sẽ nên duyên cùng Meguro Ren Snow Man trong phim SILENT - Lặng Im

Meguro gia nhập Johnny & Associates vào tháng 10/2010. Vào tháng 11/2016, anh được chọn trở thành thành viên của Uchuu Six, một nhóm trước khi ra mắt mới được thành lập trực thuộc Johnny's Jr., một nhánh của Johnny & Associates quản lý các thực tập sinh và các hoạt động của họ.

Vào ngày 17/01/2019, Meguro được thêm vào làm thành viên mới cho Snow Man, một đơn vị hiện có của Johnny's Jr., ngoài Koji Mukai và Raul. Snow Man ra mắt chính thức vào ngày 22/01/2020. Sau đó, tương ứng với lần đầu tiên của anh ấy trong Snow Man, Meguro với bản vẽ từ Uchuu Six.

Năm 2021, Meguro đóng vai chính với người bạn cùng hãng Shunsuke Michieda trong bộ phim chuyển thể live action truyền hình "My Love Mix-Up!" Với vai chính đầu tiên ngoài các dự án liên quan đến Snow Man.

Vào ngày 21/02/2022, Meguro được công bố sẽ đóng vai một trong bốn vai chính trong "The Waxing and Waning of the Moon", bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đoạt giải Naoki lần thứ 157, "Tsuki no Michikake" của Shogo Sato, trên Twitter chính thức của bộ phim. Vào tháng 4 cùng năm, anh được thông báo sẽ đóng vai chính trong bộ phim live action chuyển thể "My Happy Marriage" với Mio Imada sẽ được phát hành vào năm sau.