Kết quả mới nhất bốc thăm chia bảng lại môn bóng đá nam ASIAD 2018

Vào chiều nay ngày 25 tháng 07 Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng lại môn bóng đá nam ASIAD 2018. Toàn bộ kết quả bốc thăm lần đầu (thực hiện và công bố đầu tháng 7) đều bị hủy bỏ.

Kết quả bốc thăm chia bảng ngày 5/7 của ASIAD 2018

Bảng B với sự bổ sung UAE sẽ là bảng đấu có 5 đội gồm: Thái Lan, Uzbekistan, Qatar, Bangladesh và UAE. Bảng E với sự bổ sung Palestine cũng sẽ có 5 đội gồm: Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain và Plestine. Các bảng đấu còn lại đều giữ nguyên.

Với sự góp mặt của UAE và Palestine, hai đội tuyển bị bỏ qua ở lần bốc thăm đầu tiên, môn bóng đá nam Asiad 18 sẽ có tổng cộng 26 đội tham dự. Ban tổ chức sẽ chia các đội tuyển thành 6 bảng đấu, trong đó các bảng A, C, D, F mỗi bảng có 4 đội và 2 bảng còn lại mỗi bảng có 5 đội. Hai đội đứng đầu mỗi bảng và 4 đội hạng ba (đội đứng thứ ba của bảng B và E không tính kết quả đối đầu với đội cuối bảng) có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng 1/8.

U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Olympic Việt Nam vẫn nằm ở nhóm hạt giống số hai, cùng Ả Rập Xê Út, UAE, Uzbekistan, Hong Kong và Palestine. Nhóm 1 gồm chủ nhà Indonesia, Triều Tiên, Hàn Quốc, Thái Lan, Iraq và Nhật Bản.

Dự kiến, 2 bảng đấu 5 đội sẽ bắt đầu đá luôn từ 10/8 còn 4 bảng đấu có 4 đội khởi tranh từ ngày 14/8.

Theo kết quả bốc thăm lần đầu, Olympic Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đây là bảng đấu được cho là dễ với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên Olympic Việt Nam lại phải chờ kết quả bốc thăm mới để chính thức xác định được đối thủ và chắc chắn sẽ phải thay đổi lại toàn bộ kế hoạch chuẩn bị cho bảng đấu mới, đối thủ mới, thậm chí có thể phải đá bảng tử thần với 5 đội.