Khóa học Giao tiếp Trắc ẩn 101 mùa Đông 2023 - Offline tại Vườn Xả, Buôn Ma Thuột

Giao tiếp Trắc ẩn (GTTA - Compassionate Communication) còn được gọi là Giao tiếp Phi bạo lực – Nonviolent Communication, trang bị những kiến thức và kỹ năng cốt lõi để bắt đầu áp dụng GTTA trong công việc và cuộc sống. 

Với ứng dụng rộng, Giao Tiếp Trắc Ẩn 101 có thể cùng bạn gỡ rối những khúc mắc giao tiếp trong đời sống riêng tư đến công việc, cộng đồng trên một nền tảng nhất quán, phổ quát của sự trắc ẩn, chân thật và kết nối.

+ Thông tin chi tiết & đăng ký tại: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSeonswbfl.../viewform

+ Thời gian: 5 ngày sống & học tập tại Vườn Xả, Buôn Ma Thuột, từ 28/12/2023 - 01/01/2024

+ Số lượng người tham gia: 15 - 20 người

+ Mức đóng góp đề xuất: 3.700.000 VND/ người (bao gồm các chi phí ăn, ngủ tại Vườn).

1. Đường về trắc ẩn mà chúng ta sẽ đi cùng nhau:

+ Bức tranh tổng quan về kiến thức – bài tập thực hành.

+ Thực hành và duy trì thực hành thông qua các vòng tròn học tập có tính tương tác cao, sự đồng hành từ nhóm điều phối và sự kết nối, học hỏi giữa những người học với nhau.

2. Bạn có thể tìm thấy ở khóa học:

+ Công cụ thực hành kết nối, lắng nghe mình để tự chăm sóc sức khỏe tinh thần, vượt qua những phán xét, đánh giá, dán nhãn gây tổn thương.

+ Cơ hội tìm hiểu và thực hành GTTA một cách bài bản.

+ Hệ thống kiến thức, bài tập, và môi trường thực hành được xây dựng và tổ chức cẩn thận.

Khóa học Giao tiếp Trắc ẩn 101 mùa Đông 2023 - Offline tại Vườn Xả, Buôn Ma Thuột

3. Lưu ý:

Trước khi đăng ký, bạn hãy dành chút thời gian để xem qua tổng quan những thông tin về điều kiện, lịch biểu và các quy tắc chung của Vườn để đảm bảo rằng mình sẽ thấy sẵn sàng và thoải mái cho chuyến đi

(Fanpage: https://www.facebook.com/Xa.Garden.BMT).

Trong trường hợp bạn đã đăng ký và không thể tham gia, bạn hãy thông báo sớm nhất có thể để Vườn và BTC có những sắp xếp và chuẩn bị sao cho tiết kiệm nguồn lực và tạo điều kiện tham gia cho các bạn có mong muốn khác. Sự thông báo của bạn có ý nghĩa trong việc tiết kiệm nguồn lực cho công tác hậu cần, tổ chức rất nhiều.

GTTA là một con đường thực tập mà đại gia đình chúng mình mong muốn được cùng bạn mở ra hành trình thử thách, rèn mình, cũng là hành trình triển nở của những điều kỳ diệu để thấy bước chân ngày một vững chãi, trái tim biết rung động và tâm trí dần sáng rõ. Mình được nuôi dưỡng sự kết nối với mình, với người và với đời. Từ đó mình tha thiết muốn được sống, được làm việc, được chăm mình, chăm người và góp sức với cộng đồng.

Đường về trắc ẩn đã mở, chúng mình chờ bạn mạnh mẽ bước vào.