Khóa học giúp "người hướng nội" có thể giao tiếp hiệu quả

Khóa học "Quiet Communication", nơi những người hướng nội tìm cho mình giải pháp để giao tiếp hiệu quả hơn. Đăng ký tham dự khóa học để được các Chuyên gia tư vấn định hướng và giúp đỡ bạn giải quyết những khó khăn trong giao tiếp nhé!

Có rất nhiều người nghĩ rằng, giao tiếp và một khả năng thiên bẩm, sinh ra đã có sẵn và việc chúng ta có làm tốt nó hay không sẽ phụ thuộc vào việc ta có sở hữu khả năng ấy hay không. Và người hướng nội lại có xu hướng nghĩ rằng mình giao tiếp không hiệu quả được như những người hướng ngoại. Điều đó có đúng không?

Hãy đồng hành với khóa học Quiet Communication để có lời giải đáp cho bản thân nhé!

Khóa học giúp người hướng nội có thể giao tiếp hiệu quả

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Nội dung khóa học

+ Buổi 1: Truyền thông quyết đoán - Phương Pháp "Giao Tiếp Cương Quyết"

  • Giao tiếp cương quyết không có nghĩa là nói để người khác làm theo ý mình, cũng không phải là từ chối mọi đề nghị mình không muốn làm, càng không phải khẳng định quan điểm của mình bất chấp đối phương nghĩ gì.

  • Giao tiếp cương quyết là thống nhất rằng việc đó cần được làm theo cách đó, hoặc đơn giản là đồng ý rằng chúng ta không đồng ý với nhau. Bạn có biết rằng “CÁCH bạn nói Quan Trọng hơn NỘI DUNG bạn nói! Đặc biệt khi bạn muốn nói KHÔNG!”

+ Buổi 2: Nhận diện và thuần hóa tiếng nói nội tâm

  • Bạn từng muốn làm một điều gì đó hết sức mà không thể nào bắt đầu được? Bạn từng nghe ong ong trong đầu mình những lời cay nghiệt bị xỉa vào tai hồi bé, giờ mỗi khi muốn làm chuyện quan trọng lại thấy mình nhỏ bé bất tài?
  • Bạn có muốn “vượt lên chính mình” và lấy lại điều bản thân xứng đáng có được? Bạn có muốn thuần hóa và nuôi dưỡng con sói trắng trong lòng mình thay vì để con sói đen tai ác hoành hành?

Khóa học giúp người hướng nội có thể giao tiếp hiệu quả

+ Buổi 3: Re-framing - Phương Pháp "Tái Định Khung"

  • Bạn từng nghe những câu đại loại Tôi quá bận rộn để có thời gian cho bản thân / Cô ấy luôn luôn đến trễ / Tôi không thể giảm cân được / Tôi đã cố gắng hết sức?
  • Ừ, đồng ý rằng bạn đang gặp khó khăn. Chúng ta nghĩ thế nào thì sẽ cảm thấy thế ấy. Và, nếu chúng ta có thể nhìn sự việc theo một cách mới hơn, thì sao? Bạn có muốn thử cởi bỏ cặp kính cũ, tái diễn giải bức tranh trước mắt và thử viết lại câu chuyện đời mình, từ bây giờ?

+ Buổi 4: Sử dụng từ ngữ đắc nhân tâm

  • Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, thuyết phục hay chính là nói điều người khác muốn nghe,…Bạn có biết người khác, và nhất là bản thân mình, thích nghe gì nhất? nghe như thế nào nhất? Vậy đó, giao tiếp hiệu quả cần nhiều hơn NÓI.

2. Giảng viên của khóa học

+ Chị Trần Ngọc Bảo Khanh: Chuyên gia tư vấn hướng nghiệp và Life Coach

+ Anh Phạm Đại Bàng (trợ giảng): Người sáng lập cộng đồng Compassion.vn

Khóa học giúp người hướng nội có thể giao tiếp hiệu quả

3. Cách thức tham gia khóa học:

Vui lòng đăng ký tại link: https://www.compassion.vn/quietcommunication

(Khóa học khai giảng liên tục khi đủ học viên, gồm 02 hình thức học: Online & offline)