Khóa học miễn phí - Chuyển Hóa Thân Tâm

Chuyển Hóa Thân Tâm là một khóa học thuộc chương trình HEAL (viết tắt của Healing Environment for Acceptance and Love).

Khi tham gia chương trình, bạn không chỉ được trang bị và thực hành những kiến thức, kỹ năng từ chuyên gia tâm lý để chuyển hóa tâm thức mà còn được tập luyện thể lực cùng với huấn luyện viên thể hình để mang đến sự chuyển hóa toàn diện và trọn vẹn cả thân và tâm, cải thiện toàn diện sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Chương trình Chuyển Hóa Thân Tâm gồm 3 khóa học kết hợp cụ thể là:

+ [HEAL: Tự Thức]: Chương trình thiền tập trực tuyến gồm 12 chủ đề thuộc 3 phương pháp "Thiền Quán Tưởng", "Thiền Định" và "Thiền Tuệ". Thiền tập hàng ngày đều đặn giúp bạn điều hòa cảm xúc, hóa giải căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, nhận diện và chữa lành những chấn thương tâm lý thông qua thiền tập, chế tác bình an và niềm vui trong cuộc sống.

+ [HEAL: Tự Lực]: Cung cấp các kiến thức và kỹ năng tập luyện thể chất để giúp học viên xây dựng thói quen vận động và thể dục để cải thiện và nâng cao sức khỏe thể chất. Việc vận động thể chất sẽ hỗ trợ và tăng cường khả năng cải thiện tâm trí, tâm trạng, sự trao đổi chất, hoạt động của hệ thần kinh, chất lượng giấc ngủ, để từ đó mang lại sự cân bằng cả thân lẫn tâm.

+ [HEAL: Tự Tri]: Cung cấp những kiến thức và kỹ năng tâm lý và hướng dẫn học viên thực hành để có thể làm chủ những kiến thức và kỹ năng tâm lý này nhằm hóa giải những tập quán đã ăn sâu trong tâm thức, hay những nội kết, chấn thương tâm lý đã lâu.

Các liệu pháp tâm lý hỗ trợ được sử dụng trong chương trình như: "Liệu pháp nhận thức Hành vi", "Liệu pháp Thân Nghiệm", "Liệu pháp Tập trung Giải pháp" v.v… giúp hình thành những nhận thức mới, giải tỏa những cảm xúc bị ức chế, thay đổi những hành vi tự hại và tự bại. [HEAL: Tự Tri] có 3 khóa học là:

[HEAL: Tự Tri] - Chuyển hóa Nhận thức giúp bạn nhận diện và xây lại những ý tưởng, quan niệm, niềm tin được hình thành từ thuở thiếu thời mà bạn đang áp đặt lên đời sống hiện tại khiến tâm trí bạn giới hạn, hành vi bạn kiềm tỏa, và tâm hồn bạn đau khổ.

[HEAL: Tự Tri] - Hóa giải Cảm xúc giúp bạn nhận diện và hóa giải những cảm xúc bất ưng, những nội kết và chấn thương đang khiến tâm hồn ta rối loạn và đau khổ, ngăn cản ta cảm nhận hân hưởng trọn vẹn đời sống thực tại.

[HEAL: Tự Tri] - Điều chỉnh Hành vi giúp bạn nhận diện và giải thoát khỏi những tập quán hành vi mang tính tự hại hay tự bại mà ta đã vô thức hình thành từ trong quá khứ vì bám chấp quan niệm sai lầm hay chạy trốn cảm xúc bất ưng.

Trong chương trình Chuyển Hóa Thân Tâm khai giảng vào tháng 9.2021 này, học viên sẽ học [HEAL: Tự Tri] - Chuyển hóa Nhận thức.

Khóa học miễn phí - Chuyển Hóa Thân Tâm

THÔNG TIN CHI TIẾT:

1. Ngày khai giảng: 20/9/2021

2. Thời gian của 01 lộ trình học: 04 tuần

3. Hình thức: trực tuyến trên nền tảng Google Meet

4. Đội ngũ chuyên gia:

+ Chuyên gia tâm lý TS. Lê Nguyên Phương;

+ Huấn luyện viên Hồ Mỹ.

5. Các gói tham gia:

  • Gói 1: Tham gia 2 phần chuyển hóa [HEAL: Tự Thức] và [HEAL: Tự Lực] cụ thể: buổi sáng thiền tập buổi chiều vận động thể chất, học phí: 3,800,000 VNĐ, đăng ký ngay chỉ còn 3,000,000 VNĐ.
  • Gói 2: Tham gia 2 phần chuyển hóa [HEAL: Tự Thức] và [HEAL: Tự Tri] với học phí là 5,400,000 VNĐ, đăng ký ngay chỉ còn 4,500,000 VNĐ.
  • Gói 3: Tham gia 2 phần chuyển hóa [HEAL: Tự Tri] và [HEAL: Tự Lực] (dành cho bạn đã học [HEAL: Tự Thức]) với học phí là 6,800,000 VNĐ, đăng ký ngay chỉ còn 5,500,000 VNĐ.
  • Trọn Gói Chuyển Hóa Thân Tâm 3 phần chuyển hóa [HEAL: Tự Thức]; [HEAL: Tự Tri] và [HEAL: Tự Lực] để đạt được hiệu quả tối đa và lợi ích trọn vẹn, với học phí 8,000,000 VNĐ, đăng ký ngay còn 6.000.000 VNĐ và tặng thêm 01 tháng duy trì thiền tập miễn phí sau khóa học.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về phương thức học tập, cập nhật các ưu đãi và đăng ký tham gia chương trình tại https://chuyenhoathantam.minerva-edu.org/

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ:

Email: customerservice@minerva-edu.net

HOTLINE: 098 3364 799