Khóa học online - Quản trị cảm xúc trong gia đình

Làm thế nào để trao yêu thương trong khi cảm xúc rối loạn? Hãy đến với khóa học: "QUẢN TRỊ CẢM XÚC TRONG GIA ĐÌNH" để tìm được câu trả lời cho chính mình nhé!

+ Chúng ta đôi khi rơi vào nhiều trạng thái khác nhau, buồn, vui, trống rỗng, lo lắng … Những điều này khi không kiểm soát được, chúng ta có thể làm tổn thương chính bản thân mình hay những người mình yêu thương nhất.

+ Chúng ta không thể nhớ được tất cả mọi chuyện nhưng những tổn thương luôn hằn sâu vào trong trái tim. Mỗi ngày chúng ta đểu trải qua những cảm xúc khác nhau, và thật là tai hại nếu như bản thân mình cứ để mặc cảm xúc phát tiết một cách không kiểm soát.

+ Vì vậy để làm chủ được hạnh phúc của mình hãy làm chủ cảm xúc của bản thân mình trước. Đặc biệt, vào thời điểm giãn cách này, chúng ta có nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết. Bạn có đang kết nối và chăm sóc gia đình của mình?

Thấu hiểu "gia đình là quan trọng nhất" và cảm xúc là một nhân tố vô cùng quan trọng trong các mối quan hệ, ngày 4/8 này chương trình QUẢN TRỊ CẢM XÚC TRONG GIA ĐÌNH sẽ chính thức bắt đầu.

Khóa học online - Quản trị cảm xúc trong gia đình

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 19h00 - 22h00 Thứ bảy, ngày 21/08/2021

2. Hình thức: Học online tương tác trực tiếp với giảng viên qua Zoom. Giảng viên sẽ trả lời các câu hỏi trong và ngay cả khi khóa học kết thúc.

3. Khóa học này dành cho:

Tất cả những ai mong muốn quản trị cảm xúc của chính mình, để bản thân được yêu thương và tái tạo năng lượng để yêu thương. Quản trị cảm xúc tốt hơn với con cái, với bố mẹ, bạn đời của mình.

4. Giảng viên: Nguyễn Thị Tâm

5. Cách thức tham dự:

+ Học phí: 149.000 vnđ.

+ LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/PjiQ3PidRAgH4oEy9

Dù cho bạn thành công bao nhiêu đi chăng nữa, nơi bạn trở về chính là gia đình của mình!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienDaoTaoHanhDong