Khóa học Sân khấu ứng tác - Người muôn mặt

Cuộc sống là sân khấu lớn mà mỗi chúng ta là một người muôn mặt. Chúng ta có thể cùng một lúc giữ nhiều vai trò (người con, người anh-chị, người yêu, người sếp…) và nhiều dạng tính cách khác nhau (trẻ con, lạnh lùng, phá cách…). Mỗi vai trò, mỗi hoàn cảnh lại đòi hỏi chúng ta có những cách hành xử, ứng biến, thể hiện bản thân mình phù hợp.

Dù ở bất kì giai đoạn nào trong cuộc đời, ta đều sẽ gặp khó khăn khi phải đóng vai trò mới ở một môi trường mới, phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Ví dụ như tham dự một cuộc phỏng vấn, điều hành một cuộc họp, hay giải quyết một tình huống không như ý... Phản ứng thường gặp là ta cảm thấy mình thiếu tự tin, lo lắng, khiến ta không phát huy được những năng lực vốn có của mình.

Khóa học SÂN KHẤU ỨNG TÁC "NGƯỜI MUÔN MẶT" ra đời nhằm tạo ra một sân khấu mô phỏng cuộc đời. Tại đây, bạn có thể hóa thân vào nhiều con người với tính cách đa dạng, sống thử nhiều cuộc đời, hành xử trong nhiều tình huống, đối mặt với những tuýp người mới. Và từ đó, bạn tự khám phá ra những khả năng, góc cạnh mới của chính mình mà bản thân chưa bao giờ biết đến. Những trải nghiệm trên sân khấu chính là kinh nghiệm để bạn bước ra đời sống thực, trở thành một người tự tin, duyên dáng, biến hoá trong những vai trò mà bạn đảm nhận.

Khóa học Sân khấu ứng tác - Người muôn mặt

"Hãy để trí thông minh cảm xúc của bạn trở thành người dẫn đường đáng tin cậy trên hành trình bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và phá vỡ các giới hạn của chính mình!".

1. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

+ Thời lượng: Lớp học bao gồm 9 buổi (8 buổi tập và 1 buổi công diễn)

+ Khai giảng: Thứ Tư ngày 20 tháng 3 năm 2024

+ Thời gian: từ 19:30 - 22h00 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần

08 buổi học vào ngày: 20-22-27-29/03 và 03-05-10-12/04

01 buổi công diễn vào ngày: 13/04

+ Địa điểm: Dance More Studio | Tầng 2 Số 281 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

+ Link đăng ký: https://forms.gle/CCaqrAzokM9DJ75k8

2. NỘI DUNG KHÓA HỌC:

+ Làm quen với các khái niệm cơ bản của kịch ứng tác

+ Thực hành các kỹ năng, xây dựng các năng lực của diễn viên ứng tác như: Cảm xúc, cơ thể, sân khấu, kịch bản, nhân vật... thông qua các trò chơi/hoạt động sân khấu và các bài tập về nhà được giao sau mỗi buổi học

+ Khám phá các khía cạnh độc đáo của bản thân thông qua các bối cảnh sân khấu

+ Rèn luyện trí thông minh cảm xúc và ứng biến trong những tình huống bất ngờ

+ Kết nối và hợp tác với các thành viên khác để xây dựng những tình huống kịch thú vị

3. THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Hồ Ngọc Bảo Khiêm: Là một trong số ít người Việt Nam đầu tiên được tiếp cận chuyên ngành Nghệ thuật trong Phát triển con người. Anh có 21 năm kinh nghiệm thực hành các phương pháp sử dụng nghệ thuật trong phát triển xã hội, cũng đồng thời là một nghệ sỹ sân khấu tương tác với các dự án gây tiếng vang như Sân khấu Tái hiện (2011), dự án sân khấu không kịch bản "Người lạ" (2012-2013)...

Vũ Duy Thành: 08 năm kinh nghiệm thực hành giáo dục phi chính quy (non-formal education) với người học trưởng thành. 07 năm thực hành Nghệ thuật ứng dụng (art applique) trong giáo dục và giải quyết các vấn đề xã hội. 30 năm làm người trăn trở về những mâu thuẫn trong nhân dạng của chính mình và ước ao mỗi ngày được tỉnh dậy trong một vở kịch độc nhất.

Thông tin liên hệ BTC: 

Vũ Duy Thành

Sđt: 0963 990 218

Email: duythanh.wm@gmail.com

---------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Người Muôn Mặt

Fanpage: https://www.facebook.com/NguoiMuonMat123

Event: https://www.facebook.com/events/1331975700800497