Khóa học Sản xuất ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ - Cấp độ 1

Khóa học Sản xuất ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ - Cấp độ 1 do Orange Wolves tổ chức là khóa học chứng chỉ với thời lượng 10 buổi vào mỗi tối thứ tư hàng tuần tại Co-space Thảo Điền, Tp. Hồ Chí Minh. Nhanh chóng đăng ký tham dự trước khi full slot nhé các bạn!

Đến với Khóa học: Sản xuất âm nhạc điện tử - Cấp độ 1 để được học tập những kĩ năng và kiến thức nền tảng để phát triển sự nghiệp của một nhà sản xuất nhạc điện tử. Khóa học kéo dài trong 10 buổi bao gồm giờ học với khách mời Dương Khắc Linh (sáng tác/sản xuất) và một buổi thực hành tại phòng thu chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn tất khóa học (tham gia tối thiểu 70% tổng số buổi học) bạn sẽ nhận được chứng chỉ "Sản xuất âm nhạc điện tử - Cấp độ 1".

I - THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 18h45 - 21h00 Thứ 4 hàng tuần (gồm 10 buổi, khai giảng ngày 26/09/2018).

2. Địa điểm: Co-space Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

3. Đối tượng tham dự: Học viên từ 16 tuổi trở lên

4. Loại khóa học: Chứng chỉ!

5. Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phiên dịch tiếng Việt

6. Thời lượng: 135 phút/ buổi

7. Học phí: 450.000 VND (1 buổi)

+ Ưu đãi đặc biệt: Wolf card (5 buổi, giảm 10% học phí) 2.000.000 VND / Wolf package (10 buổi, giảm 20% học phí) 3.500.000 VND

+ Link đăng ký: https://www.orangewolves.com/dang-ky-ngay

Khóa học Sản xuất ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ - Cấp độ 1

8. Khóa học này gồm các chủ đề sau đây:

  • Âm thanh là gì?
  • Thiết kế một phòng thu tại nhà (home studio)
  • Quy trình sản xuất nhạc điện tử
  • Sáng tác nhạc (Lớp học cùng khách mời Dương Khắc Linh)
  • Giới thiệu về các phần mềm thu âm DAW (Digital Audio Workstation)
  • Kỹ thuật kiến tạo âm thanh điện tử căn bản (Synthesis)
  • Thiết kế phòng thu chuyên nghiệp (dược tham quan và học tập tại phòng thu chuyên nghiệp)
  • Soạn nhạc (Song Arranging)
  • Mixing căn bản
  • Nghe và nhận xét về các tác phẩm do chính học viên thực hiện

(Nội dung có thể thay đổi)

II - THÔNG TIN VỀ BAN TỔ CHỨC: ORANGE WOLVES

Orange Wolves cung cấp những khóa huấn luyện khả năng sáng tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế, dành cho trẻ em và người lớn. Orange Wolves mong muốn mọi đối tượng đều có cơ hội tiếp cận các khóa đào tạo sáng tạo chất lượng cao, vì vậy chúng tôi cảm thấy cần phải hỗ trợ cộng đồng theo cách của riêng mình - thông qua nghệ thuật. Chúng tôi yêu việc mình làm và muốn chia sẻ công việc này với tình yêu. Đầu tư vào giáo dục chính là chìa khóa dẫn đến thành công và sự trưởng thành. Giáo dục tốt chính là việc đem đến cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người.

Khóa học Sản xuất ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ - Cấp độ 1

1. Sức mệnh:

+ Cung cấp dịch vụ đào tạo thực tiễn, hiện đại, vui nhộn, nhưng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, Chúng tôi muốn truyền cảm hứng và định hướng cho những nghệ sĩ trẻ trên con đường sáng tạo để họ có thể tự chủ động phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp.

+ Chúng tôi truyền đạt những trải nghiệm thực tế của mình và bản thân chúng tôi vẫn đang không ngừng học hỏi. Với kinh nghiệm thực tế dày dặn, sự chỉ dẫn tận tâm, kỹ thuật chuyên nghiệp và những đánh giá công tâm, các giảng viên của chúng tôi sẽ giúp tài năng của bạn thăng hoa.

2. Cách thức thực hiện:

Mỗi khóa, học viên có thể đăng kí nhận học bổng toàn phần của khóa đào tạo đó, bởi vì tài năng và khát vọng không phải lúc nào cũng đi cùng nguồn tài chính dồi dào. Bằng cách này, chúng tôi mong muốn mở ra cơ hội để các tài năng với ngân sách eo hẹp có thể an tâm đến và tham gia các lớp đào tạo. Dĩ nhiên, thông tin về các học viên được nhận học bổng sẽ được giữ bí mật hoàn toàn.

​Cả hai khóa đào tạo dành cho học viên trưởng thành (18+), bao gồm khóa học Sản xuất nhạc điện tử Cấp độ 1 (Tiếng Anh/Tiếng Việt) & khóa học Diễn xuất Điện ảnh và Truyền hình (Tiếng Việt), sẽ dành tặng 1 suất học bổng toàn phần vào mỗi kì (10 tuần).

​Các học viên được nhận học bổng sẽ phải nỗ lực 1000% và phải tham gia đầy đủ 100% các buổi học.

________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/orangewolvescreativetraining/

Website: https://www.orangewolves.com/

Hotline: 093 888 59 77