Khóa tu Búp sen Từ bi lần thứ 20 - Chùa Giác Ngộ

Khóa tu Búp sen Từ bi lần thứ 20 do Quỹ từ thiện Đạo Phật Ngày Nay tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/8 tới đây tại Chùa Giác Ngộ. Hoan hỷ kính mời các bậc phụ huynh đăng ký cho con em tham dự.

Việc đưa con em đến chùa từ nhỏ để các em nhìn thấy các việc thiện lành, gặp gỡ Quý Thầy những bậc mô phạm giữa thế gian vì chúng sanh mà hoằng khai chánh pháp. Chính nhờ sự gieo duyên này Ban tổ chức khóa tu dành cho thiếu nhi mang tên "Khóa tu Búp sen Từ bi" lần thứ 20 mong mỏi sẽ là sự trợ duyên, nguồn nuôi dưỡng tâm thức cho các em nhỏ mai sau lớn lên làm người hữu dũng, là công dân tốt, một Phật tử thuần thành.

Ban tổ chức khóa tu hoan hỷ đón nhận sự đăng ký gần xa từ Quý phụ huynh.

Khóa tu Búp sen Từ bi lần thứ 20 - Chùa Giác Ngộ

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA TU

1. Thời gian: 14h30 - 16h30, Thứ bảy - ngày 4/8/2018

2. Địa điểm: Chùa Giác Ngộ - số 92, Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

3. Cách thức tham dự:

Quý vị vui lòng đăng ký theo một trong hai cách dưới đây:

+ Cách 1: Đăng ký online tại đây: http://bit.ly/thieunhigiacngo

+ Cách 2: Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng chùa Giác Ngộ, SĐT: (08) 3830.9570

* GIỚI THIỆU VỀ QUỸ ĐẠO PHẬT NGÀY NAY

Với sự đóng góp của 32 sáng lập viên, Quỹ từ thiện Đạo Phật Ngày Nay đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 6/5/2013 mang sứ mệnh nối kết những vòng tay nhân ái và trái tim từ bi cùng nhau phụng sự nhân sinh theo tinh thần triết lý Phật giáo.

Lĩnh vực hoạt động của Quỹ từ thiện Đạo Phật Ngày Nay bao gồm: từ thiện; học bổng; ấn tống kinh sách; xây dựng trường học, cầu đường; hỗ trợ y tế nhằm chia sẻ tình thương và ánh sáng Phật Pháp cho những mảnh đời bất hạnh;...

Khóa tu Búp sen Từ bi lần thứ 20 - Chùa Giác Ngộ

Quỹ từ thiện Đạo Phật Ngày Nay nói chung và Thượng tọa Thích Nhật Từ - Chủ tịch Quỹ nói riêng đã có những hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua trên khắp mọi miền đất nước. Sự có mặt của Quỹ đem lại một mô hình công tác xã hội mới, khác với cách làm từ thiện theo phương thức cuốn chiếu như trước đây. Mô hình này giúp cho các hoạt động công tác xã hội mang tính quy mô, duy trì đều đặn, bền vững và lâu dài hơn.