LẬP TRÌNH GAME THỜI 4.0 - ĐAM MÊ SONG HÀNH SỰ NGHIỆP

Việt Nam là thị trường game lớn nhất Đông Nam Á và đứng thứ 6 Châu Á. Doanh thu từ game của Việt Nam tăng 50% - 100% mỗi năm, số người chơi game xấp xỉ 36 triệu người.

Sự “khát” nhân sự chất lượng trong ngành lập trình game đã và đang hiện diện trong suốt nhiều năm qua. Các bạn trẻ cần nhận thức được rằng game không chỉ là đam mê, mà đam mê đó còn có thể là con đường sự nghiệp và phát triển của chính bản thân các bạn.

Nhằm giúp bạn trẻ hiểu được vai trò của bản thân trong thời 4.0 cũng như những cơ hội phát triển với chính đam mê của minh, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế APTECH tổ chức Sự kiện: LẬP TRÌNH GAME THỜI 4.0 - ĐAM MÊ SONG HÀNH SỰ NGHIỆP.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Thời gian: 09h - 11h30, ngày 24/08/2018

Địa điểm: Toà nhà Aptech (212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM)

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Sự kiện sẽ được chia sẻ thiết thực từ các chuyên gia trong ngành:

- Đại diện Công ty GAMELOFT: Là công ty nổi tiếng toàn cầu về game dành cho điện thoại, máy tính và cả console (máy chơi game cầm tay). Một số sản phẩm gây tiếng vang như: Assassin's Creed, Asphalt, Castle of Magic, Rise of the Lost Empires...

- Anh Giang Nguyễn, Founder STUDIO GAME DIFFCAT: Là "cha đẻ" của game Face Dance Challenge - Game từng chiếm vị trí đầu bảng trên store ở nhiều quốc gia... Vinh dự được tờ báo AS danh tiếng của Tây Ban Nha gọi là "game gây sốt mà mọi người nên thử". Sau Flappy Bird, đây là tựagame Việt thứ hai đạt được thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế.

- Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng VIỆN QUẢN TRỊ TRI THỨC: Là chuyên gia về CMCN 4.0 của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Nguyên Giám đốc Khu vực Châu Á Thái Bình Dương Tập đoàn GDS (Mỹ).

Chương trình sẽ mang đến:

Ảnh hưởng của cách mạng công nghệ  4.0 đối với thị trường công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Công nghệ và xu hướng phát triển Game tại Việt Nam và trên thế giới.

Nhu cầu nguồn nhân lực và yêu cầu tuyển dụng của ngành Game tại Việt Nam nói chung và Gameloft nói riêng.

Hành trình của đứa con tinh thần “hot game: Face Dance Challenge” và khởi nghiệp Diffcat.

Lời khuyên cho các bạn đang ấp ủ dự định chọn sự nghiệp là phát triển game.

Quà tặng công nghệ đến từ trường Aptech dành cho các bạn chơi game Face Dance Challenge.

Thông tin chi tiết vui lòng theo dõi trang fanpage: TẠI ĐÂY