Lễ hội Cosplay Setsubun 2023.

Setsubun Cosplay Festival là sự kiện giao lưu văn hóa do Ashita Japan Club - CLB Văn hóa Nhật Bản AJC cùng các nhà tài trợ kết hợp tổ chức. Chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn trẻ nói riêng và tất cả mọi người nói chung một sân chơi năng động, nhiệt huyết mang đậm đà màu sắc văn hóa Nhật Bản, thông qua các tiết mục văn nghệ, gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian Nhật Bản cùng văn hóa hóa trang - “Cosplay”.

Thông tin từ ban tổ chức:

Lễ hội Cosplay Setsubun 2023 

Thời gian: 19/03/2023

Địa điểm: Thung lũng hoa Hồ Tây - Ngã 3 P. Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

---------------------------

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa thôi, Setsubun Cosplay Festival 2023 sẽ được tổ chức tại “thiên đường” xinh đẹp Thung lũng hoa Hồ Tây. Không để các bạn phải chờ lâu, thỏ Usa đáng yêu xin được phép công bố timeline chính thức cho chương trình sắp tới!

Đến với Setsubun lần này, các bạn không những được tận hưởng bầu không khí sôi động tới từ phần trình diễn hoành tráng của các ca sĩ, vũ công tài năng mà còn được gặp gỡ những vị khách mời vô cùng đặc biệt và nổi tiếng.

Bên cạnh đó, khi tham gia lễ hội, ngoài việc được chiêm ngưỡng các gian hàng festival xịn sò và hấp dẫn của thỏ Usa, các bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc không thể nào quên!

Timeline chương trình:


Hãy chuẩn bị cho mình bộ cánh thật lộng lẫy và cùng Usa đếm ngược cho chuyến hành trình kỳ diệu tại Setsubun Cosplay Festival 2023 nha cả nhà yêu.

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.