Lễ hội thi ca - Se Sẽ Chứ 2022

Sau Hoa Cúc Xanh ngoạn mục thì lễ hội thi ca "Se Sẽ Chứ 2022" tại Hà Nội sẽ tiếp diễn vào ngày 22 tháng 10 ạ! Và tất nhiên spotlight năm nay dành cho nữ thi sĩ Xuân Quỳnh với chủ đề YÊU! "Se Sẽ Chứ 2022" tại Hà Nội là một ngày tràn ngập thơ và những điều tuyệt đẹp từ thơ sinh ra - xoay quanh thơ - ôm ấp và dung chứa thơ.

TOẠ ĐÀM THƠ "XUÂN QUỲNH - MỘT CÁCH NHÌN KHÁC" với các tham luận chất lượng từ các nhà nghiên cứu nổi tiếng, hứa hẹn là phiên tranh biện kịch tính nhằm chất vấn lại các diễn ngôn truyền thống về di sản thơ Xuân Quỳnh: (08h30 - 11h30)

CHIẾU PHIM TÀI LIỆU: LƯU QUANG VŨ - XUÂN QUỲNH GỬI LẠI (đạo diễn Nguyễn Thước) và giao lưu: (14h00 - 16h00)

TOUR THƠ SE SẼ CHỨ: Tour đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội - trải nghiệm cực thú vị ngay trong bảo tàng văn học: Mỗi tour dài 40 phút và diễn ra liên tục trong ngày 22/10/2022

ĐỐI THOẠI THƠ : Đọc thơ, chơi với thơ, đối thoại với thơ, gặp gỡ các tác giả thơ nổi bần bật và tất nhiên cả những tác giả rất âm thầm. Các gương mặt sẽ dần dần được công bố, hứa hẹn sẽ mang đến ngày thơ nên thơ và nhớ mãi! (16h30 - 19h00)

Sự kiện do Ơ Kìa Hà Nội - Se Sẽ Chứ tổ chức với sự đồng hành của báo Dân Việt và bảo tàng Văn học.

+ Thời gian: Cả ngày 22 tháng 10 năm 2022

+ Địa điểm: Bảo tàng văn học Việt Nam, số 20, ngõ 275 Âu Cơ, Hà Nội

Lễ hội thi ca - Se Sẽ Chứ 2022

Chung tay: Tinh thần phi lợi nhuận luôn được tôn trọng và duy trì xuyên suốt các mùa Se Sẽ Chứ, chúng mình không bán vé mà xin được gửi tặng bạn giấy mời tham dự khi bạn ủng hộ việc tổ chức chương trình.

Mời các bạn đăng ký ủng hộ theo link sau: https://forms.gle/dQGtF8yBYLjzKtxo8

Sự ủng hộ của các bạn sẽ được dành trọn vẹn cho công việc tổ chức, vận hành và các chi phí tối thiểu cho nghệ sĩ!

** Tài trợ: Hiện chúng mình đang có tài trợ nhỏ từ: Ơ Kìa Hà Nội, Bảo tàng văn học, Nhà Duối, các bạn bè của Ơ Kìa và Se Sẽ. Quan trọng nhất là chúng mình đã nhận được sự tài trợ tinh thần và công sức của anh em cô chú nghệ sĩ, nhà nghiên cứu, học giả...Nếu bạn muốn tham gia tài trợ xin liên lạc với Se Sẽ Chứ qua hotline: 0358028222.

** Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án Se Sẽ Chứ sử dụng nghệ thuật nhằm tôn vinh và phát huy sức mạnh của thi ca. Se Sẽ Chứ được đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp khởi xướng và vận hành, đã trải qua 4 năm và 6 mùa với tôn chỉ kết nối nghệ thuật và đời sống, nghệ sĩ với công chúng của Ơ KÌA HÀ NỘI. Se Sẽ Chứ được biết đến như một lễ hội thi ca thường niên chất lượng, sáng tạo, mới lạ và hoàn toàn phi lợi nhuận dành cho cộng đồng.