Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama & Yokai

Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama & Yokai diễn ra vào ngày 19/8 tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội hứa hẹn trở thành một ký ức khó phai nhòa trong tâm trí của các bạn đến tham dự!

Ichigo Ichie đã quay trở lại với một chủ đề hoàn toàn mới: "Kamisama & Yokai - Thần linh và Yêu quái ". Lấy ý tưởng dựa trên những câu chuyện về những vị thần, về những yêu quái sắc xảo, một trong những tín ngưỡng quan trọng của mỗi người. Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama & Yokai sẽ tái hiện lại những câu chuyện về các vị thần, yêu quái của Việt Nam và Nhật Bản, được thực tế hoá thông qua những khung cảnh do chính ban tổ chức cùng tình nguyện viên tự tay dựng lên.

Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama Yokai

Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama & Yokai hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn một sân chơi mới lạ, thú vị, một trải nghiệm độc nhất vô nhị trong mùa hè 2018. Hãy cùng tham dự để khám phá nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ HỘI

1. Thời gian: 9h00 - 18h00, ngày 19/08/2018

2. Địa điểm: Cung Thiếu Nhi Hà Nội, 36-38 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Đơn vị tổ chức & tài trợ:

+ Ban tổ chức: Ichigo Ichie

+ Tài trợ: Master Media Academy & Taster choice

4. Giới thiệu các đội Yosakoi

+ Yume Yosakoi

Yume Yosakoi được thành lập vào ngày 12/12/2016 bởi một thành viên của club PJCC - THPT Phan Đình Phùng. Yume Yosakoi đã chăm chỉ luyện tập, và diễn bài đầu tiên là "全ては その出会いから 始まった" của đội 俄嘉屋 tại lễ hội Yosakoi tháng 4 năm 2017

+ Thăng Long Yosakoi

Thăng Long Yosakoi là đội Yosakoi đến từ trường Đại học Thăng Long - nơi những con người lớn lên từ những miền quê khác nhau nhưng lại cùng nhau trưởng thành từ một chốn, nơi mỗi người có những ước mơ khác nhau nhưng cùng bắt gặp bởi niềm đam mê với điệu nhảy truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Đội được thành lập từ năm 2012 và đến nay đã có hơn 40 thành viên.

Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama Yokai

+ Núi Trúc Yosakoi

Núi Trúc Sakura là đội Yosakoi đầu tiên tại Hà Nội, thuộc Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc, trực thuộc Hội giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản (VIJACA). Được thành lập từ năm 2007, sau gần 10 năm hoạt động, cho tới nay Núi Trúc Sakura đã không ngừng nỗ lực để phát triển và lớn mạnh hơn. Liên tục tham gia biểu diễn nhiều năm liền trong Lễ hội Hoa Anh Đào, các hội diễn Giao lưu nghệ thuật Quốc tế và nhiều chương trình văn hóa khác nhau, với nhiệt huyết, niềm say mê, Núi Trúc Sakura hi vọng sẽ truyền được tình yêu với yosakoi nói riêng và văn hóa Nhật nói chung đến mọi người, góp phần nhỏ bé trong việc tăng cường giao lưu văn hóa 2 nước.

+ Kumo Yosakoi

Kumo Yosakoi hay còn gọi là Kumoyo,với hình ảnh đám mây hội tụ, là nơi những con người yêu mến điệu nhảy Yosakoi được gặp gỡ, sinh hoạt và cùng nhau tập luyện, chia sẻ niềm yêu thích của mình với vũ điệu Yosakoi Nhật Bản.

+ Hanasaki Yosakoi

Hanasaki Yosakoi là một đội nhảy mới thành lập vào tháng 5/2016 gồm các thành viên trẻ đầy nhiệt huyết từ khắp nơi trên thành phố Hà Nội với niềm yêu thích vũ điệu yosakoi vô cùng to lớn. Hanasaki đã và đang cố gắng hết sức để đem đến cho khán giả những màn biểu diễn độc đáo cũng như một cái nhìn hiện đại, đa chiều hơn về môn nghệ thuật đầy màu sắc này.

Thời gian biểu diễn chi tiết của các đội sẽ được cập nhật trên timeline chính thức trên page Ichigo Ichie, các bạn nhớ theo dõi để cập nhật thông tin nhé!

5. Lễ hội có gì hấp dẫn?

+ Chiêm ngưỡng những màn biểu diễn Yosakoi & các tiết mục văn nghệ khác.

+ Giao lưu với dàn khách mời đặc biệt

+ Thỏa sức mua sắm tại các gian hàng phụ kiện anime, manga, game, novel,...

+ Ăn uống tẹt bô tại các gian hàng ẩm thực.

+ Ngắm nhìn & chụp ảnh cùng các cosplayer xinh đẹp.

+ Tham gia các trò chơi dân gian

Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama Yokai

Và còn rất rất nhiều những điều thú vị khác mà BTC đã chuẩn bị cho các bạn đến tham dự lễ hội đó. Hãy xách balo lên và tới Lễ hội văn hóa Nhật Bản Ichigo Ichie 2018 - Kamisama & Yokai thôi nào mọi người ơi!!

6. Giá vé vào cổng chính thức: 10.000đ/vé (đã kèm 1 lượt trò chơi miễn phí)

_______________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC:

Fanpage: https://www.facebook.com/ichigoichiehajv/

Email: ichigoichie.hajv@gmail.com