Lễ Hội Văn Hóa & Tiêu Dùng Nhật Bản Cool Japan Festival 2018

Tháng 11 đang đến, người dân Hà Nội lại đón chờ một mùa với những sự kiện tiêu dùng Nhật Bản không thể bỏ qua hằng năm. Đã chinh phục hàng nghìn lượt khách đến với sự kiện năm trước, lễ hội Cool Japan Festival luôn đầy sức hút với không khí tưng bừng của những giai điệu sôi động và trang phục lộng lẫy đậm chất Nhật Bản. Tinh hoa Văn Hóa - Ẩm Thực - Tiêu Dùng sẽ được Sakuko Việt Nam hội tụ, mang đến cho khán giả một lễ hội độc đáo chưa từng có
Sự kiện sẽ hứa hẹn một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cùng các hoạt động hấp dẫn thu ngắn khoảng cách giữa địa lý và văn hóa giữa 2 đất nước, đem đến niềm vui, giá trị về hàng hóa tiêu dùng đến cho người tiêu dùng Việt.

Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản COOL JAPAN FESTIVAL 2018

Đón Khách từ: 2/11/2018

Lễ Hội chính: 3, 4/11/2018

Các hoạt động:

02 ngày lễ hội với nhiều hoạt động biểu diễn đậm nét văn hóa Nhật Bản

7.000 quà tặng vào cửa miễn phí

100 gian hàng ấn tượng

10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật

Tái hiện khu phố ẩm thực Nhật Bản với các món ăn đặc trưng của từng thành phố

Góc văn hóa Nhật Bản với nhiều hoạt động miễn phí

Trao giải cuộc thi “Japan and me” với tổng giải thưởng trị giá 600 triệu đồng

Sự kiện sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ về văn hóa, ẩm thực Nhật Bản thông qua những hoạt động vui chơi, giải trí và trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, khách tham dự có thể tham quan mua sắm hàng nghìn mặt hàng tiêu dùng Nhật nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chuỗi siêu thị Sakuko Japanese Store và các thương hiệu đối tác.

Đặc biệt cuộc thi “Japan and me - Nhật Bản trong tôi” - một trong những sự kiện chính thuộc khuôn khổ lễ hội sẽ chính thức được công bố. Cuộc thi là cơ hội để những người yêu thích văn hóa Nhật Bản thể hiện tài năng, tình yêu với văn hóa và con người đất nước Mặt trời mọc. Những giải thưởng lớn vô cùng giá trị sẽ được trao thưởng cho những bài thi xuất sắc nhất.

Cool Japan Festival 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Sự kiện mở cửa rộng rãi trong 3 ngày từ 14h00 ngày 2/11/2018 đến 22h00 ngày 4/11/2018.

Địa điểm: Cung Thiếu nhi Hà Nội – 36 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Sakuko Việt Nam

Thông tin chi tiết xin vui lòng inbox hoặc liên hệ:

Hotline: 024 710 68886

Email: cooljapan@sakukovietnam.com.vn

Mọi thông tin vui lòng update: TẠI ĐÂY

( Nguồn Fanpage: Cool Japan Festival)