Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup hôm nay: Tâm điểm Việt Nam - Malaysia

Ở trận đấu thứ 2 của mình tại bảng B, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ được đánh giá cao là Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup hôm nay (27/12)

17h00: Lào - Singapore (Trực tiếp trên VTV5)

19h30: Việt Nam - Malaysia (Trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ)

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo liên tục kiểm tra mặt sân đồng thời có trao đổi riêng với các thủ môn. Tiền vệ Quang Hải cũng đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của BHL trong buổi tập. Đây là một tín hiệu tốt với HLV Park Hang Seo. Các cầu thủ khác cũng cho thấy thể lực sung mãn cùng tinh thần tốt trước trận đấu. Trả lời họp báo, HLV Park Hang Seo cho thấy ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ:

"HLV Kim nói muốn thắng Việt Nam, tôi nghĩ là điều đương nhiên. Là HLV, ai chẳng muốn thắng, tôi cũng vậy. Tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào việc chuẩn bị. Giờ tôi và toàn đội đã phân tích xong Malaysia, có phương án để chơi một trận đấu tốt"

"Nhìn vào đội hình của Malaysia qua 2 trận, nếu không để ý, chúng ta sẽ không biết đội nào là đội hình chính. Ở trận gặp Lào, họ thay tới 8 cầu thủ, tức là HLV của họ có ý giữ người"

Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã gặp ĐT Malaysia 6 lần và hoàn toàn bất bại, trong đó có tới 5 chiến thắng.

( Nguồn VTV)