Lịch thi đấu và trực tiếp V.League 2022 hôm nay

Vòng 8 V.League Night Wolf 2022 hôm nay (20/7) sẽ tiếp tục diễn ra 3 trận đấu còn lại với tâm điểm HAGL tiếp đón B.Bình Dương trong khi CLB Hà Nội tiếp đón CLB Sài Gòn.

Ba cặp đấu còn lại của vòng 8 V.League Night Wolf 2022 sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (20/7), trong đó có màn đọ sức đáng chú ý giữa HAGL và Becamex Bình Dương. Dù thời điểm này, Becamex Bình Dương không còn được đánh giá cao như trong quá khứ, thời điểm mà họ được coi là "Chelsea Việt Nam".

Tuy nhiên đội bóng của HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn có thể gây khó khăn và đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Họ đã hoàn toàn sẵn sàng để tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà đang có phong độ cao.

( Nguồn ảnh VTV)

Trận đấu giữa HAGL gặp Becamex Bình Dương được Đài THVN lựa chọn tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTVGo vào lúc 17h00. Kính mời quý khán giả đón xem.

Trong khi đó, 2 trận đấu muộn nhất của vòng 8 V.League Night Wolf 2022 đều diễn ra vào lúc 19h15. Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đang đặt quyết tâm giành 3 điểm và nhắm tới ngôi đầu. Trong khi đó, đối thủ của họ là CLB Sài Gòn đang có phong độ không cao khi bị đẩy xuống dưới đáy của BXH.

Trên sân Thống Nhất, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

( Nguồn VTV)