Lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2022 ngày 02/12: Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha, Cameroon vs Brazil

Ở lượt trận cuối bảng G và H được người hâm mộ chờ đợi khi Hàn Quốc đối đầu với Bồ Đào Nha trong khi Brazil chạm trán Cameroon.

Sau 2 lượt trận, Ronaldo cùng các đồng đội Bồ Đào Nha đã sớm giành vé vào vòng 1/8 sau 2 trận toàn thắng trước Ghana và Uruguay. Ở trận đấu cuối của vòng bảng, ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp ĐT Hàn Quốc. Son Heung-min và đồng đội hiện chỉ có được 1 điểm và buộc phải chiến thắng trước Bồ Đào Nha nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha diễn ra lúc 22h00 hôm nay và được trực tiếp trên 2 kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.Ở trận đấu cùng giờ, Uruguay sẽ chạm trán Ghana. Hiện tại, Ghana đang đứng nhì bảng và có 3 điểm nhưng Uruguay cũng có quyền tự quyết khi đang có 1 điểm và chỉ cần giành chiến thắng trước Ghana là có thể mơ về tấm vé vào vòng 1/8. Trận đấu giữa Ghana và Uruguay được trực tiếp trên kênh VTV5.

Tại bảng G, ĐT Brazil cũng đã sớm giành vé vào vòng 1/8 sau khi đã có 2 trận toàn thắng. Ở lượt trận cuối, Brazil sẽ đối đầu với Cameroon – đội bóng hiện mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Muốn nuôi hi vọng đi tiếp, Cameroon buộc phải thắng Brazil. Trận đấu giữa Brazil và Cameroon được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ lúc 2h00 ngày 3/12.

Ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sĩ sẽ đối đầu với Serbia. Trận đấu này được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2. Kính mời quý khán giả đón xem.