Lighting Ceremony: Lễ Hội Ánh Sáng - Lễ Hội Của Những Ước Mơ

Sự kiện Lighting Ceremony: Lễ Hội Ánh Sáng - Lễ Hội Của Những Ước Mơ.

Thông tin từ ban tổ chức:

LIGHTING CEREMONY : LỄ HỘI ÁNH SÁNG – LỄ HỘI CỦA NHỮNG ƯỚC MƠ

trong khuôn khổ Charity Christmas Village 

Thời gian: 18h30 - 20h00, ngày 28/11/2020

Địa điểm: Sảnh chính, JW Marriott Hanoi

--------------

Đã thành thông lệ hàng năm, cứ mỗi khi mùa lễ hội đến gần, JW Marriott Hanoi lại hân hoan tổ chức Lighting Ceremony – Lễ Hội Ánh Sáng để cùng chung tay với quý khách hàng đóng góp những hành động thiết thực phục vụ cho xã hội. Đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, năm nay, JW Marriott Hanoi sẽ đón tiếp 72 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ 2 cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi: Hữu Nghị và Birla. Các bé sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet thịnh soạn và cùng tham gia vào nhiều trò chơi, hoạt động thú vị. Đặc biệt, mỗi em nhỏ sẽ được trao một ngôi sao để ghi lại điều ước của chính mình và treo chúng lên các cây thông Noel tại khách sạn.

Chính quý vị, những vị khách giàu lòng nhân ái sẽ cùng JW Marriott Hanoi biến ước mơ của các em thành hiện thực, bằng cách lựa chọn một ngôi sao bất kỳ trên cây thông và giúp các em thực hiện những điều ước đó. Hoặc quý vị cũng có thể quyên góp tiền vào quỹ từ thiện của khách sạn và chúng tôi sẽ thay mặt quý vị để mua những món quà, trao tận tay các em nhỏ vào dịp giáng sinh năm nay.

Không những thế, hãy cùng chúng tôi chứng kiến khoảnh khắc huy hoàng khi toàn bộ khách sạn JW Marriott Hanoi được bật sáng, giữa không gian Ngôi làng Giáng sinh - Charity Christmas Village  với những không gian đầy sắc màu để mở đầu cho một mùa lễ hội giáng sinh và năm mới với nhiều hoạt động thú vị.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện