LIVE Talk - Lòng Tự Trắc Ẩn Trong Tham Vấn Trị Liệu Tâm Lý - cùng Nguyễn Thị Gia Hoàng

MAI:tri LIVE Talk được vận hành dựa trên mức phí thiện nguyện (gợi ý: từ 50.000VNĐ trở lên). Đóng góp xin gửi tới Nguyễn Hương Linh 0011004044914 Vietcombank. Vui lòng ghi rõ "ONENESS" trong nội dung chuyển khoản.

* THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30 Thứ Năm - Ngày 06/10/2022 

2. Hình thức: Trực tuyến qua ứng dụng Zoom 

3. Cách tham gia:

Vui lòng đăng ký tại link: https://forms.gle/NnLCLGeq7ipULetf7

LIVE Talk - Lòng Tự Trắc Ẩn Trong Tham Vấn Trị Liệu Tâm Lý - cùng Nguyễn Thị Gia Hoàng

* THÔNG TIN VỀ KHÁCH MỜI

Nguyễn Thị Gia Hoàng là một nhà tham vấn được đào tạo tại Viện Giáo Dục Quốc Gia Singapore. Chị từng có một số năm hoạt động trong mảng công tác xã hội - phát triển cộng đồng tại Singapore. Hiện tại, bên cạnh việc tham gia công tác tham vấn - trị liệu tâm lý, chị còn là giảng viên tại Bộ môn Tâm lý học, Khoa Khoa học Xã hội, trường Đại học Hoa Sen tại Tp. HCM.

Trong quá trình tham vấn, chị Gia Hoàng mong muốn giúp thân chủ xây dựng được xây dựng cuộc sống tốt đẹp và giàu ý nghĩa. Cách tiếp cận chính của chị trong quá trình tham vấn là Liệu pháp Chấp nhận và Cam kết (Acceptance and Commitment Therapy) và các cách tiếp cận mang tính nhân văn như nhân vị trọng tâm (Person-Centred Therapy) và Liệu pháp Tập trung vào Cảm Xúc (Emotion-Focused Therapy). Chị cũng là người thực hành nuôi dưỡng chánh niệm - sự chú tâm (Mindfulness) và lòng trắc ẩn tự thân (Mindful Self-Compassion). Chị Gia Hoàng rất hứng thú trong việc học hỏi, áp dụng và cập nhật những cách can thiệp và hỗ trợ dựa vào mindfulness để hỗ trợ thân chủ.

* GIỚI THIỆU VỀ MAI:tri LIVE Talks

MAI:tri LIVE Talks là chuỗi các sự kiện cộng đồng diễn ra hàng tháng do MAI:tri VN tổ chức nhằm phụng dưỡng cộng đồng và những nhà thực hành chăm sóc sức khỏe tâm lý.

Khách mời là những nhà chuyên môn, người thực hành có nhiều trải nghiệm cá nhân cũng như chuyên nghiệp về các mảng liên quan tới sức khỏe tâm lý, kết nối thân-tâm-trí, sáng tạo, thực hành nghệ thuật, thực hành tâm linh (spirituality)...