Lời tiên tri vận mệnh 12 cung Hoàng Đạo tháng 4 năm 2018

Vậy là chỉ còn 3 ngày nữa thôi 12 cung Hoàng Đạo sẽ nói lời chào tháng 4. Vậy hãy cùng ticketgo.vn điểm qua xem vận mệnh cuả 12 cung Hoàng Đạo trong tháng 4 năm 2018 này có những thay đổi gì cần lưu ý không nhé!!!

 

(Nguồn ảnh: cover by Bảo Uyên)

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tháng 4 - tháng của Bạch Dương và những chuyến phiêu lưu cảm xúc. Công việc của bạn có thể không được như ý nhưng thay vào đó, Bạch Dương sẽ có thêm cho mình nhiều bài học quý giá.

Sự thay đổi vị trí của hành tinh sẽ làm chậm tiến bộ của các Bạch Dương trong sự nghiệp của mình. Tất cả những điều bạn cần làm chính là để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và chờ thời điểm tốt hơn để bản thân tạo ra sự bứt phá. Tuy nhiên, khoảng thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp Bạch Dương có sự chuẩn bị thật chu đáo cho những kế hoạch trong tương lai. Chiêm tinh cho thấy, các khía cạnh của Mặt trời sẽ tạo ra những thuận lợi tiền tệ cho bạn từ sau ngày 20 của tháng. Bên cạnh đó, do hiện tượng nhật thực mà vào ngày 29, Bạch Dương sẽ có một vài xáo trộn nhỏ trong chuyện tài chính.

Đối với các Bạch Dương đã có đôi thì tháng 4 không phải là thời điểm suôn sẻ cho chuyện tình cảm. Sự hiếu chiến của một trong hai bạn sẽ gây ra mâu thuẫn và thậm chí là đổ vỡ nếu như mối quan hệ không có đủ sự cảm thông. Ngược lại, thì đây được dự đoán là tháng tình yêu của các Cừu còn độc thân. Tình yêu đang theo đuổi bạn và điều Bạch Dương cần làm là sẵn lòng đón nhận nó.

Bác sỹ chiêm tinh cho thấy, sức khỏe của các Bạch Dương sẽ rất tuyệt vời để thực hiện những hoạt động tiêu tốn nhiều năng lượng trong tháng. Ngoài ra, đây không phải là giai đoạn phù hợp để bạn có bất kỳ một thay đổi nào trong chế độ ăn uống và luyện tập của mình.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hầu hết các hành tinh sẽ tập trung ở phía Đông trong biểu đồ sao của Kim Ngưu vào tháng mới. Điều này sẽ mang đến cho bạn khả năng kiểm soát và làm chủ trong mọi tình huống. Ngoài ra, Kim Ngưu sẽ có đủ tự tin để thực hiện những thay đổi cần thiết mà trước giờ bạn vẫn ấp ủ.

Chiêm tinh tháng 4 cho thấy, sự hiện diện của sao Thiên Vương sẽ mang đến những thay đổi lớn cho sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn đang mong muốn một môi trường làm việc tự do với chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn. Ngoài ra, tham vọng nghề nghiệp có thể sẽ khiến Kim Ngưu sẵn sàng từ bỏ những hưởng thụ và tiện ích cá nhân. Chiêm tinh dự báo rằng, đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho khía cạnh tiền tệ. Các yếu tố ngoại cảnh và khả năng kiểm soát tài chính thông minh sẽ là lợi thế của Kim Ngưu vào tháng này.

Các mối quan hệ của Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải những xáo trộn trong tháng này. Giữa các thành viên trong gia đình bạn sẽ xuất hiện một vài mâu thuẫn. Lời khuyên của chiêm tinh dành cho Kim Ngưu chính là sự nhường nhịn và những buổi thảo luận thẳng thắn.

Vấn đề tinh thần được cho rằng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các Kim Ngưu. Vào đầu tháng, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, tình hình sẽ được cải thiện bằng các liệu pháp massage thư giãn và xông tinh dầu tại nhà.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Các vấn đề sự nghiệp và thành công cá nhân sẽ đóng vai trò quan trọng trong tháng này. Ngoài ra, sự độc lập và năng lực tự quyết sẽ mang đến cho Song Tử những trải nghiệm bất ngờ.

Niềm tin vào các khía cạnh tâm linh sẽ ảnh hưởng đến những quyết định trong công việc của Song Tử. Đây hoàn toàn không phải sự mê tín mà thậm chí còn là cách giúp bạn trở nên bình tĩnh hơn trong việc xử lý vấn đề. Bên cạnh đó, vấn đề tiền tệ của Song Tử đang gặp phải những thay đổi do Nhật thực. Bạn không nên tham gia vào những khoản đầu tư may rủi và có ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập cố định.

Chiêm tinh tình yêu cho thấy một khoảng trống đang hình thành trong mối quan hệ tình cảm của các Song Tử. Nửa kia của bạn dường như đang có cảm giác bị lãng quên trong khi Song Tử lại mải miết theo đuổi các mục tiêu cá nhân. Tuy nhiên, mọi nút thắt sẽ được tháo gỡ một khi đối phương cảm nhận được tình cảm chân thành đến từ các Song Tử.

Vấn đề sức khỏe của các Song Tử sẽ vô cùng tuyệt vời trong tháng mới. Nguồn năng lượng của bạn luôn được duy trì ở mức cao. Ngoài ra, việc thanh lọc cơ thể trong một vài tuần cố định sẽ mang đến cho Song Tử những hiệu quả bất ngờ.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Kỹ năng ngoại giao sẽ là từ khóa thành công của Cự Giải trong tháng này. Bên cạnh đó, hiện tượng Nhật thực sẽ góp phần giúp bạn khám phá được những nét tính cách mới của bản thân.

Cự Giải có thể mong đợi những thay đổi quan trọng trong sự nghiệp và trong cơ cấu tổ chức của công ty bạn. Nếu bạn ở vị trí cao cấp thì hãy thận trọng và tránh đối đầu với những người khác vào tháng 4 này. Chiêm tinh chỉ ra rằng sự thịnh vượng tiền tệ của Cự Giải sẽ tuyệt vời trong tháng này. Nghề nghiệp sẽ là nguồn thu nhập chính. Bạn có sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình, người cao niên và cả những mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có đủ tiền để chi trả cho mọi hoạt động thậm chí là khá cao cấp của mình.

Vì nhật thực xảy ra trong ngôi nhà của mối quan hệ gia đình mà Cự Giải có thể nhận thấy sự chuyển đổi đáng kể giữa các thành viên trong nhà. Bạn cần phải cẩn thận trong vấn đề giao tiếp, đặc biệt là với các thành viên lớn tuổi. Bên cạnh đó, mối quan hệ bạn bè cũng có khả năng gặp phải những hiểu lầm, phần lớn là do những tin đồn thất thiệt.

Bác sỹ chiêm tinh cho thấy, đây là thời gian để thư giãn và tiết kiệm năng lượng. Chu kỳ Mặt trăng đang ảnh hưởng đến mức năng lượng của Cự Giải. Ngoài ra, bạn vẫn có thể giữ gìn vóc dáng bằng cách massage và tập thể dục.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 4, nếu muốn đi xa Sư Tử cần có nhiều bạn đồng hành. Nhìn chung, tháng mới sẽ mang đến sự thay đổi trên rất nhiều khía cạnh kể cả tính cách và các mối quan hệ xã hội.

Chiêm tinh cho thấy, sự nghiệp của Sư Tử đang tiến rất gần đến việc gặt hái những thành tựu của mình. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng vì thành công trong công việc sẽ giúp bạn có được những mối quan hệ uy tín. Chiêm tinh cũng cho thấy, chuyện tiền nong của các Sư Tử cũng sẽ rất ổn định. Các dòng tiền sẽ luân phiên đều đặn và được tăng lên bởi sự trợ giúp của gia đình.

Chủ nghĩa cá nhân và những bất đồng quan điểm sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của Sư Tử trong tháng này. Đối với chuyện tình cảm, nguy cơ đổ vỡ sẽ rất cao nếu như không có sự tin tưởng và nhường nhịn. Ngoài ra, các Sư Tử cũng không có đủ thời gian để dành cho các hoạt động gia đình.

Trong tháng 4, dự đoán sức khoẻ của Sư Tử sẽ tuyệt vời cho đến ngày 20. Bạn có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách thư giãn và bằng cách phân công những công việc không quan trọng cho người khác. Chiêm tinh cũng khuyên Sư Tử nên giảm hoạt động của mình trong suốt nhật thực vào ngày 29.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tháng 4, sự thích nghi và hợp tác sẽ quan trọng hơn sự độc lập và tự do. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ các quý nhân để hoàn thành những mục tiêu của mình.

Chiêm tinh nghề nghiệp sẽ mang đến cho Xử Nữ các buổi tập huấn để nâng cao khả năng chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, tính kiên nhẫn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý những tình huống bất ngờ. Tháng 4 còn được xem là tháng thần tài đối với nhà Xử Nữ. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính rất nhiều đến từ phía gia đình. Ngoài ra, Xử Nữ cũng có thể hình thành các mối quan hệ đối tác mới để thu hút tiền tệ vào tháng này.

Tử vi tháng 4 sẽ mang đến cho Xử Nữ một cuộc sống tình yêu tuyệt vời. Giữa các cặp đôi sẽ thường xuyên có những buổi hện lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Ngoài ra, tin vui về một thành viên mới cũng có thể đến với những gia đình Xử Nữ mới cưới. Đối với các bạn đang còn độc thân, cơ hội tình yêu sẽ luôn rộng mở và thậm chí còn giúp bạn có động lực để làm việc hiệu quả hơn.

Sức khỏe của Xử Nữ sẽ gặp phải những trục trặc vào tháng này. Những cơn đau đầu hoặc mất ngủ sẽ làm phiền bạn vào khoảng giữa tháng. Lời khuyên mà bác sỹ chiêm tinh dành cho Xử Nữ chính là thư giãn và ăn uống điều độ.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tháng 4, Thiên Bình sẽ dành thời gian để tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện. Qua đó, các mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng và tăng cường.

Nhật thực tháng 4 sẽ mang đến những thay đổi nhất định trong sự nghiệp của Thiên Bình. Còn đối với những bạn đang tìm việc, một cơ hội tốt sẽ sớm gõ cửa vào khoảng cuối tháng. Chiêm tinh tài chính cho thấy, tiền tệ của Thiên Bình sẽ giữ ở mức ổn định. Tuy nhiên sau ngày 20 của tháng, bạn cần cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu và đầu tư làm ăn.

Chiêm tình tình yêu dự đoán rằng, những Thiên Bình độc thân sẽ tìm được nửa kia hoàn hảo vào tháng này. Sự nhiệt tình của bạn chính là điểm khiến đối phương bị thu hút nhiều nhất. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên các Thiên Bình nên tích cực tham gia vào các hoạt động hội nhóm để mở rộng các mối quan hệ. Còn đối với các thành viên trong gia đình, bạn nên cẩn thận hơn trong cách cư xử để tránh gây mâu thuẫn.

Sức khỏe của Thiên Bình có thể phải chịu sự ảnh hưởng của những áp lực mâu thuẫn nội bộ. Chiêm tinh khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Nếu thực hiện tốt thì sau ngày 20 của tháng, thể lực của các Thiên Bình sẽ được cải thiện rất đáng kể.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chiêm tinh tháng 4 dự đoán rằng sự phát triển tự thân, sự hòa hợp tình cảm và các vấn đề gia đình sẽ là những điểm nổi bật của Bọ Cạp trong tháng này.

Mức năng lượng của Bọ Cạp đã đạt đến đỉnh điểm và bạn có thể hoàn thành mục tiêu chuyên nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Bọ Cạp còn xuất hiện sự tăng trưởng và cải thiện về lâu dài. Còn đối với lĩnh vực tiền tệ thì tháng 4 được xem là thời điểm rất thịnh vượng. Tuy nhiên, một kế hoạch chi tiêu cụ thể vẫn là lời khuyên hữu ích nếu Bọ Cạp muốn duy trì ổn định nguồn ngân khố của mình.

Nhật thực toàn phần của ngày 29 sẽ mang lại những thay đổi đáng kể cho cuộc sống tình yêu của Bọ Cạp. Các quan hệ hiện tại sẽ phải chịu những trục trặc không nhỏ và thậm chí có thể chấm dứt nếu bạn không biết cách kiềm chế. Tuy nhiên, tin vui sẽ đến với các Bọ Cạp độc thân. Bạn không hề vướng bận và hoàn toàn tự do với cảm xúc của mình. Vì thế, tình yêu sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và vô cùng bất ngờ trong tháng này.

Dự báo sức khoẻ cho thấy thể lực của Bọ Cạp sẽ rất tuyệt vời cho đến ngày 20 của tháng. Sau đó bạn phải nghỉ ngơi đầy đủ nếu muốn tránh những căn bệnh phiền toái. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên Bọ Cạp nên giảm tải khối lượng công việc của mình đặc biệt là vào khoảng cuối tháng.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đối với Nhân Mã, tháng 4 sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn sâu cùng những trải nghiệm giải trí mới mẻ.

Sau ngày 20, cuộc sống tại văn phòng của Nhân Mã sẽ bận rộn và bạn phải chịu trách nhiệm đạt được các mục tiêu của mình. Thêm vào đó, với tất cả sự khéo léo và tự tin bạn sẽ hoàn thành tốt phần việc được giao. Chiêm tinh cho thấy, các Nhân Mã đang có xu hướng tiêu tiền theo cảm tính. Điều này cần được giảm thiểu vì những khoản chi bất ngờ có thể sẽ xuất hiện liên tục trong tháng này.

Tình yêu của các Nhân Mã sẽ tràn ngập miềm vui trong tháng này. Bạn sẽ có đủ thời gian để bên cạnh nửa kia mà không hề gây ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè của Nhân Mã cũng sẽ hòa hợp hơn bao giờ hết. Những mâu thuẫn giữa các bạn sẽ được thay thế bằng những chuyến đi chơi xa cùng nhau.

Vấn đề sức khỏe của Nhân Mã sẽ không gặp phải bất kỳ một trục trặc gì. Những căn bệnh theo mùa sẽ được hạn chế nếu bạn duy trì việc ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các khía cạnh trong cuộc sống của Ma Kết sẽ trải qua những biến đổi lớn trong tháng 4 này. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ nhé!

Các vấn đề tình cảm được xem là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của các Ma Kết. Nhìn chung, sự nghiệp của bạn sẽ có những biến đổi không mong muốn như lịch làm việc, nơi làm việc hay thậm chí là các thành viên cùng nhóm. Chiêm tinh dự báo, Ma Kết đang cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng các dòng tiền của mình. Bạn sẽ gặp phải một số khoản chi không mong muốn và điều này sẽ giúp Ma Kết có cách tiêu tiền hợp lí hơn.

Những xáo trộn sẽ xuất hiện trong các mối quan hệ cá nhân của Ma Kết. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn sau tất cả những thay đổi diễn ra. Bên cạnh đó, các liên kết xã hội của Ma Kết cũng được tăng cường thông qua những hoạt động hội nhóm. Bạn sẽ tạo ấn tượng cho mọi người bằng sự tự tin và năng động của mình.

Chiêm tinh cho thấy, các Ma Kết cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu muốn cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Bạn không nên kéo dài việc thức quá khuya và ngủ dậy trễ vào sáng hôm sau.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng 4 sẽ mang lại cho Bảo Bình thêm nhiều kiến thức thông qua các khóa học ngắn hạn hoặc các buổi hội thảo. Ngoài ra, bạn sẽ có những chuyến đi đầy ngẫu hứng và trải nghiệm bên bạn bè của mình.

Chiêm tinh cho thấy, các Bảo Bình đang có ý định thay đổi môi trường làm việc của mình. Đây có thể là một suy nghĩ táo bạo nhưng sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích. Vấn đề tài chính của Bảo Bình có thể được phát triển hơn nữa vào tháng 4 này. Phần lớn là nhờ vào các khoản tiết kiệm của bạn và cả sự ủng hộ đến từ gia đình.

Bảo Bình sẽ có cho mình một mối quan hệ lâu dài trong tháng 4 này. Nửa kia của bạn có thể là người làm cùng công ty hoặc thậm chí là những người mà bạn đã vô tình biết từ trước. Ngoài ra, gia đình cũng sẽ là chỗ dựa vững chắc và giúp cho Bảo Bình có những lựa chọn đúng đắn.

Thể lực của Bảo Bình sẽ rất tốt cho đến ngày 20 của tháng. Sau đó, mức năng lượng trong bạn bị giảm đáng kể và cách giải quyết duy nhất là nghỉ ngơi và thư giãn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 4 sẽ mang lại cho Song Ngư sự dễ chịu và thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

Công việc của Song Ngư sẽ được dàn đều xuyên suốt tháng. Điều này khiến bạn thoải mái và làm việc hiệu quả hơn vì không vướng phải những deadline dồn dập. Ngoài ra, vấn đề tài chính của Song Ngư cũng rất thuận lợi. Những khoản chi đột xuất sẽ được bù lại bằng những khoản tiền bất ngờ như khuyến mãi, trúng thưởng…

Mối quan hệ giữa các cặp đôi Song Ngư sẽ rất hài hòa và hạnh phúc. Không những thế, bạn còn nhận được những món quà bất ngờ từ nửa kia của mình. Còn đối với các Song Ngư độc thân, chỉ số đào hoa của bạn sẽ được tăng cường vào tháng này. Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên mở lòng hơn và đừng quá hoài nghi về tình cảm của người khác.

Tinh thần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của các Song Ngư. Trạng thái vui vẻ và thư giãn sẽ giúp bạn luôn dồi dào năng lượng. Ngoài ra, Song Ngư cũng nên tăng cường tập thể dục và áp dụng các chế độ thanh lọc cơ thể.