Dân mạng đào lại clip Bà đồng từng xem bói cho Kim Seon Ho và phán rằng anh chàng nên cẩn thận với phụ nữ, đặc biệt là bạn gái cũ

Video đăng tải từ 8 tháng trước trên kênh Apgujeong Aegi TV với tựa đề "2 Ngày 1 Đêm lá số của nam diễn viên viên xu hướng Kim Seon Ho! Hãy cẩn thận điều này!" đang thu hút sự chú ý.

Một thầy bói (bên Hàn thường gọi là bà đồng) cảnh báo Kim Seon Ho có thể dính thị phi trong năm 2021. 

Bà đồng nhấn mạnh: "Nên cẩn thận với những người phụ nữ xung quanh mình, đặc biệt là bạn gái cũ."

Bà đồng tiếp tục: "Oppa này có khuôn mặt ưa nhìn, hơn nữa lại đối tốt với tất cả phụ nữ, nên dễ gây hiểu lầm tích tụ cho các cô ấy. Không nên làm như vậy."

Phản ứng của dân Hàn trước lùm xùm đời tư của Kim Seon Ho - Nam diễn viên phim Hometown Cha-Cha-Cha

Ngoài ra, bà đồng khuyên: "Kim Seon Ho cần phải thay đổi tính cách của mình. Năm nay dễ bị bới lông tìm vết và bị bắt quả tang về việc gì đó, dẫn đến hạn thị phi đàm tiếu. Tốt nhất là nên làm việc chăm chỉ."

Hiện video đã tắt chức năng bình luận công khai.

* LÙM XÙM ĐỜI TƯ CỦA NAM DIỄN VIÊN KIM SEON HO

Sau khi tập cuối phim Hometown Cha-Cha-Cha kết thúc, một người dùng ẩn danh A xưng là bạn gái cũ tố cáo nam diễn viên xu hướng "K" đã lấy khoản bồi thường 900 triệu won ra đe dọa và hứa hẹn cưới xin để thuyết phục cô p.h.á t.h.a.i, sau lại giật lấy điện thoại cô để xoá ảnh và chủ động chia tay qua điện thoại. Không những thế, "K" còn thường xuyên nói xấu đồng nghiệp làm việc cùng.

Cô A khẳng định mình nắm trong tay rất nhiều ảnh bằng chứng, nhưng chưa vội tung ra.

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng lập tức phát hiện danh tiếng người trong ảnh là Kim Seon Ho (1986) - người xuất thân từ diễn viên kịch và bắt đầu đột phá danh tiếng trong vòng 1 năm trở lại đây với "Start-Up" và "2 Days 1 Night".

Sau hơn một ngày "im hơi lặng tiếng", công ty chủ quản của nam diễn viên Kim Seon Ho - Salt Entertainment cho biết:

"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì không thể đưa ra phát ngôn nhanh chóng. Chúng tôi hiện đang điều tra sự thật của bài đăng ẩn danh. Vì mối quan hệ vẫn chưa được xác nhận rõ ràng, chúng tôi mong các bạn đợi thêm một thời gian nữa. Thành thật xin lỗi vì đã gây ra lo lắng".

Phản ứng của dân Hàn trước lùm xùm đời tư của Kim Seon Ho - Nam diễn viên phim Hometown Cha-Cha-Cha

Mới đây, công ty quản lý của Kim Seon Ho là Salt Entertainment đã thông báo hủy cuộc phỏng vấn cho bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha" dự kiến tiến hành vào ngày 20/10.

Cơ quan cho biết: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì không thể cung cấp lập trường của mình một cách nhanh chóng".

Hiện công ty vẫn đang trong quá trình xác minh sự thật liên quan đến vụ tố nam diễn viên K ép bạn gái phá thai mà Kim Seon Ho bị điểm mặt chỉ tên.

>> Xem chi tiết về vụ lùm xùm đời tư của Kim Seon Ho tại: LINK

 

Facebook page