Miễn phí - Trải nghiệm làm phim và khám phá thế giới cùng chương trình KWN 2022 của Tập đoàn Panasonic

Đừng để mùa hè trôi qua nhàm chán đầy lãng phí chỉ có game và các bài học văn hóa buồn tẻ! Hè năm nay, cùng tham gia KWN2022 - Chương trình đào tạo làm phim toàn cầu cho học sinh của Tập đoàn Panasonic để có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động, thử thách mới mẻ và vô cùng thú vị ngay thôi nào!

Tổ chức lần đầu tại Mỹ từ năm 1989, chương trình KWN được thực hiện tại Việt Nam từ năm 2006 tới nay, với các con số ấn tượng: hơn 164 trường học và hơn 2800 học sinh tham gia, hơn 120 video được sản xuất, 13 lần có phim lọt top vòng chung kết quốc tế và được gửi đi tham dự KWN Global summit.

+ KWN - không chỉ là một khóa đào tạo làm phim!

+ KWN - nơi các bạn học sinh được khám phá,. vui chơi, trưởng thành, và hơn hết, được thể hiện mình!

+ KWN - nơi bố mẹ hiểu hơn về thế giới trẻ thơ, nơi gắn kết tình cảm gia đình khi các bạn nhỏ tham gia hành trình làm phim đầy lí thú!

Miễn phí - Trải nghiệm làm phim và khám phá thế giới cùng chương trình KWN 2022 của Tập đoàn Panasonic

Đến với KWN 2022 - Chương trình làm phim"Qua ống kính trẻ thơ", các bạn học sinh sẽ có cơ hội lần đầu tiên tự tay dựng những thước phim nói lên tiếng nói của mình về các vấn đề xã hội với sự trợ giúp của các chuyên gia hàng đầu cùng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gạo cội trong ngành.

Ngoài ra, hàng loạt các hoạt động ngoại khóa phát triển kỹ năng mềm và tăng cường hiểu biết xã hội vẫn đang chờ được khám phá.

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC

+ Mang đến trải nghiệm độc đáo cho các em học sinh về làm phim chuyên nghiệp cùng các nhà làm phim, diễn viên nổi tiếng và sử dụng các thiết bị quay phim chuyên nghiệp (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ)

+ Tăng cường nhận thức và kiến thức về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế thông qua các chủ đề làm phim

+ Phát triển các kỹ năng mềm như khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và các kỹ năng mềm khác thông qua quá trình làm phim. Đồng thời, phản ánh tiếng nói và góc nhìn của mình về các vấn đề xã hội đó

+ Cơ hội trải nghiệm buổi dã ngoại và thực hành quay phim ngoại cảnh

+ Giao lưu cùng bạn bè quốc tế các nhóm làm phim từ nhiều nước trên thế giới và trong khu vực qua các kênh hoạt động trực tuyến của chương trình.

+ Tham dự Lễ trao giải KWN 2022 được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh những đội đoạt giải, ghi nhận những nỗ lực và thành quả của các em được trong suốt quá trình làm phim, và nhận các giải thưởng hấp dẫn của Panasonic.

Chi tiết thể lệ và link đăng ký: https://www.panasonic.com/kid-witness-news-2022

***

Thông tin liên hệ:

Ban tổ chức chương trình Qua ống kính trẻ thơ

Bộ phận CSR, Phòng Truyền thông Tập đoàn, Công ty Panasonic Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người phụ trách: Ms. Tuyết Nhung

Điện thoại: 0986458405

Email: tuyetnhung01.nguyen@vn.panasonic.com

Facebook: https://www.facebook.com/risupiavietnam/