Minishow Đinh Tùng Huy và Châu Dương - Ai Chung Tình Được Mãi - Ngày 22.07.2022

Đinh Tùng Huy & Châu Dương hai cá tính và sắc màu âm nhạc tươi trẻ đầy sức sống. Sắp tới đây vào 22.07 tại Trixie Cafe & Lounge chúng ta sẽ có cơ duyên được thưởng thức âm nhạc cùng hai giọng ca trẻ ấy trong minishow tựa đề "Ai Chung Tình Được Mãi". Cùng nhau đón chờ nhé.

Giọng ca trẻ Đinh Tùng Huy là người sở hữu nhiều bản HIT đình đám. Anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM. Con đường sự nghiệp của Tùng Huy may mắn được gia đình ủng hộ hết mình bởi vậy đó như một nguồn động lực tinh thần lớn của anh để vượt qua mọi chông gai và tiến lên phía trước.

Phong thái lãng tử, gương mặt điển trai sáng sân khấu cùng giọng ca trầm ấm đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Anh tự gây dựng cho mình một hình ảnh chỉn chu lịch lãm mà vẫn gần gũi tự nhiên. Đặc biệt ngoài tài năng ca hát thì sáng tác cũng là một điểm sáng trên con đường sự nghiệp của anh. Phải kể đến một số ca khúc nổi tiếng như: "Em thương ai rồi", "Ai sẽ bên em", "Hơn cả một chữ thương", "Nếu ta ngược lối", "Cứ ngỡ là anh"...

Minishow Đinh Tùng Huy và Châu Dương - Ai Chung Tình Được Mãi - Ngày 22.07.2022

Trong sắc màu âm nhạc của Đinh Tùng Huy lần này có sự góp mặt của cô nàng xinh đẹp Châu Dương là một gương mặt rất tài năng đã được đông đảo giới trẻ Hà Thành biết đến từ khá lâu. Cô đã có niềm đam mê âm nhạc từ rất bé, có ước mơ hoài bão đứng trên những sân khấu lớn và mang sắc màu âm nhạc của mình tới mọi người. Bởi vậy Châu Dương đã cố gắng thi đỗ và tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc Gia theo dòng nhạc trẻ. Đặc biệt hơn cơ duyên đến với nhạc Hoa lời Việt, từ đó cô càng được nhiều người chú ý đến và được khán giả yêu mến.

Sự kết hợp giữa hai giọng ca Đinh Tùng Huy và Châu Dương có lẽ sẽ mang lại rất nhiều sự bất ngờ, như một làn gió mới, một bản hòa ca nhịp nhàng cùng những nốt nhạc trầm bổng làm thổn thức bao trái tim người nghe nhạc. Cùng nhau đón chờ sắc màu "Ai Chung Tình Được Mãi" vào 22.07 tại Trixie Cafe & Lounge nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW ĐINH TÙNG HUY & CHÂU DƯƠNG

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 22/07/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Đinh Tùng Huy và Châu Dương - Ai Chung Tình Được Mãi - Ngày 22.07.2022

Minishow Đinh Tùng Huy và Châu Dương - Ai Chung Tình Được Mãi - Ngày 22.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Đinh Tùng Huy và Châu Dương - Ngày 22/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Đinh Tùng Huy và Châu Dương vào ngày 22/7 tới đây nhé.