Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.06.2023

Nhắc tới Du Thiên chúng ta sẽ nhớ đến một chàng trai luôn miệt mài trên chặng đường ca hát của mình. Anh luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng xây dựng sự nghiệp và mang tới cho khán giả những giai điệu tuyệt vời. Sau gần 1 năm vắng bóng, anh đã ấn định ngày trở lại với khán giả Trixie thân yêu. Cùng đón chờ "Muôn Kiếp Là Anh Em" vào 16.06 nhé.

Du Thiên có lẽ không giống như những người nghệ sĩ khác, anh không lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, chính bởi vậy tất cả những gì anh cố gắng đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, chưa kể anh còn không được gia đình ủng hộ vì sợ sự lựa chọn của anh tồn tại quá nhiều khó khăn. Bởi vậy con đường sự nghiệp ca hát của anh không hề bằng phẳng và êm đẹp. Để có được ngày hôm nay anh đã phải làm đủ mọi nghề, đi kiếm tiền "nuôi" ước mơ của mình, từ vị trí của ca sĩ trong các phòng trà nhỏ hay hát đám cưới.

Chặng đường ca hát của anh không mấy suôn sẻ, gặp nhiều gian truân và cần rất nhiều sự nỗ lực bởi không giống nhiều người nghệ sĩ khác, anh lớn lên trong gia đình rất bình thường, không có truyền thống nghệ thuật. Trong quá trình phát triển sự nghiệp, anh từng nhận những lời nói không hay về hình tượng cũng như gu âm nhạc của mình. Tuy vậy, anh chưa từng lùi bước mà xem đó như một động lực để cố gắng mỗi ngày.

Khởi đầu cho ước mơ của mình, anh bắt đầu vào học khoa thanh nhạc học viện âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009. Anh khẳng định bản thân mình hơn khi đạt giải 3 liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc. Đó được xem như là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp và làm bước đà phát triển tiếp tới của mình.

Khóa học Giao tiếp Trắc ẩn 101 mùa Đông 2023 - Offline tại Vườn Xả, Buôn Ma Thuột

Cá tính âm nhạc của anh được thể hiện trong cả 3 dòng nhạc đó là nhạc trẻ, nhạc trữ tình và nhạc kịch opera. Giọng ca khoẻ, hào sảng ấy. Dần dần tài năng của anh được phất lên cùng với các ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như: Đông về em ở đâu, Xóa hết, Làm sao để quên em, Tình anh không đổi thay, Chợt nhận ra, Lệ cay, Yêu thương nhau gì đâu. Cho nhiều nhận lại bao nhiêu,…

Sắp tới đây, chúng ta sẽ được gặp lại Du Thiên trong sắc màu "Muôn Kiếp Là Anh Em" vào 16.06. Một đêm nhạc rất đáng mong chờ bởi 1 năm qua anh mới trở lại sân khấu Trixie. Hẹn gặp nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA DU THIÊN

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 16/06/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.06.2023

Minishow Du Thiên - Muôn Kiếp Là Anh Em - Ngày 16.06.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Du Thiên - Ngày 16/06/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Du Thiên vào ngày 16/06 tới đây nhé.