Minishow Hà Nhi - Chưa quên người yêu cũ - Ngày 12.10.2022

Hà Nhi cô nàng cá tính, xinh đẹp và mạnh mẽ có một sắc màu âm nhạc rất riêng luôn biết làm khán giả ấn tượng và nhớ mãi. Sắp tới đây vào 12.10 tại Trixie trong sắc màu "Chưa quên người yêu cũ". Hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc mãn nhãn và tuyệt vời rất đáng để mong chờ.

Cô nàng xinh đẹp Hà Nhi sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng từ bé cô đã thể hiện sự đam mê âm nhạc, để nuôi dưỡng và phát triển giấc mơ đó cô đã quyết định tham gia chương trình Viet Nam Idol, một trong các chương trình âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Nơi làm bàn đạp đi lên cho rất nhiều những ca sĩ nổi tiếng và Hà Nhi cũng không ngoại lệ. Sau chương trình Viet Nam Idol, Hà Nhi đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, trong đó có single "Giấc mơ chỉ của một người""Chuyện tình hôm qua", để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Hiện tại, Hà Nhi chọn cho mình phong cách âm nhạc Urban pop soul, là sự kết hợp giữa phong cách êm ả của nhạc soul và nhạc nhảy disco sôi động. Nhạc urban dần dần tràn vào dòng nhạc pop và nhạc soul cổ điển. Tuy nhiên, cô vẫn không ngừng thử thách bản thân khi liên tục thử sức mình bằng các dòng nhạc khác nhau, nâng cao kỹ năng và thêm kinh nghiệm.

Minishow Hà Nhi - Chưa quên người yêu cũ - Ngày 12.10.2022

Phong cách âm nhạc của Hà Nhi đang ngày càng độc đáo và riêng biệt. Ở cô vẫn có sự nữ tính, dịu dàng nhưng thêm vào đó có chút phóng khoáng với giọng ca đầy nội lực, từng câu chữ giai điệu da diết nghe rất thấm và chạm tới từng cung bậc cảm xúc. Phong thái biểu diễn của Hà Nhi luôn khiến khán giả cảm thấy gần gũi bởi sự thân thiện, thoải mái và sự dí dỏm, không chỉ được tận hưởng âm nhạc mà còn có những tiếng cười giòn tan yêu đời.

Sắp tới đây vào 12.10 tại Trixie cô sẽ trở lại với khán giả thân yêu. Vẫn là sân khấu và giọng ca quen thuộc đó, nhưng mỗi khi Hà Nhi xuất hiện sẽ mang tới một là gió mới để lại nhiều cảm xúc khó quên. Cùng đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA HÀ NHI 

1. Thời gian: 20h00 - 23h00, Thứ Tư - Ngày 12/10/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Hà Nhi - Chưa quên người yêu cũ - Ngày 12.10.2022

Minishow Hà Nhi - Chưa quên người yêu cũ - Ngày 12.10.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Hà Nhi - Ngày 12/10/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Hà Nhi vào ngày 12/10 tới đây nhé.