Minishow Lê Hiếu - Cơn Đau Cuối Cùng - Ngày 10.09.2022

Lê Hiếu có lẽ là giọng ca rất thân quen đối với khán giả thân yêu của Trixie. Anh liên tục ấn định ngày quay trở lại với nhiều những sắc màu âm nhạc tuyệt vời. Sắp tới đây vào 10.09 tại Trixie anh sẽ có MiniShow nhỏ tựa đề "Cơn Đau Cuối Cùng".

"Hoàng Tử của những bản tình ca" Lê Hiếu là một trong số ít những giọng ca còn giữ cho mình sắc màu âm nhạc mộc mạc và giản đơn vẹn nguyên như thuở đầu, không chạy theo xu hướng mà giới trẻ đang chọn. Vẫn là dòng nhạc ballad nhẹ nhàng sâu lắng đo. Như một nét riêng mà khi được lắng nghe giai điệu sẽ nhận ra được đó là Lê Hiếu.

Con đường sự nghiệp của anh bắt đầu từ năm 2001 cùng sự dẫn dắt của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo. Lê Hiếu là nam ca sĩ duy nhất góp mặt vào đêm nhạc khai trương lounge lớn nhất tại Vĩnh Phúc, sức hút của anh không hề thua kém bất kỳ ca sĩ nào khác. Tuy vậy anh vẫn luôn không ngừng cố gắng nỗ lực rèn luyện kĩ năng cũng như cho ra các sản phẩm âm nhạc được trau chuốt trên từng câu chữ giai điệu, đi vào lòng người nghe, chạm tới mọi cung bậc cảm xúc...

Minishow Lê Hiếu - Cơn Đau Cuối Cùng - Ngày 10.09.2022

Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm của một người đàn ông từng trải, "hoàng tử của những bản tình ca" còn chinh phục người xem bằng chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, bay bổng qua từng thanh âm giai điệu nổi tiếng như: Ngày Mai Em Đi, Con Đường Màu Xanh, Lời Yêu Thương, Phố Mùa Đông,... Đặc biệt nhất có lẽ là nhạc phẩm "Ngày Mai Em Đi" cùng sự kết hợp rất ăn ý với giọng ca trẻ Soobin Hoàng Sơn. Ca khúc trở thành bản HIT, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng và được đông đảo khán giả ủng hộ hai sắc màu âm nhạc này.

Sẽ không phải để mọi người phải chờ đợi lâu nữa, trong khí trời sang Thu "Chàng trai của những bản tình ca" sẽ trở lại với minishow "Cơn Đau Cuối Cùng" tại Trixie vào 10.09. Cùng đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA LÊ HIẾU

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ bảy - Ngày 10/09/2022

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lê Hiếu - Cơn Đau Cuối Cùng - Ngày 10.09.2022

Minishow Lê Hiếu - Cơn Đau Cuối Cùng - Ngày 10.09.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Lê Hiếu - Ngày 10/09/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lê Hiếu vào ngày 10/9 tới đây nhé.