Minishow Lê Hiếu - Ngày Mai Sẽ Khác - Ngày 24.02.2023

"Hoàng tử Ballad" Lê Hiếu, chàng trai của những bản tình ca lãng mạn. Sắp tới đây vào 24.02 anh sẽ có sự trở lại trong MiniShow "Ngày Mai Sẽ Khác". Một lần nữa chúng ta sẽ được thưởng thức trọn vẹn phút giây thăng hoa cùng âm nhạc bằng những câu từ mộc mạc và giai điệu ngọt ngào nhất. Hẹn nhé.  

Nhắc tới Lê Hiếu chắc hẳn trong tâm trí ta sẽ nhớ đến khung cảnh lãng mạn của một người con trai diện suit chỉn chu, lịch lãm cất giọng ca trầm ấm dịu dàng đến đắm say. Chính bởi vậy mà anh được xem là một trong các gương mặt rất thành công về thể loại nhạc ballad. Thời gian trôi đi, sự chững chạc trưởng thành của anh được thể hiện qua những lời ca, giai điệu bên chiếc đàn piano, lôi cuốn mọi ánh nhìn và cảm xúc của những ai được thưởng thức nó và thật khó để có thể phai nhạt. 

Như chúng ta đã biết, cuộc sống ngày càng phát triển bởi vậy thị trường âm nhạc Việt ngày càng đổi mới với nhiều các thể loại nhạc khác nhau. Nhưng với Lê Hiếu anh vẫn chung thuỷ đi theo dòng nhạc ballad giản dị mà sâu sắc ấy, không chạy theo xu hướng hay làm mất đi chất riêng của mình, anh vẫn luôn giữ trọn vẹn hình ảnh thân thuộc trong suốt bao năm qua. Sự nghiệp ca hát của Lê Hiếu đã được 20 năm, quãng thời gian khá dài cùng những nhạc phẩm tạo nhiều tiếng vang đủ thấy được sự bền bỉ, đam mê của anh cũng như sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả. 

Minishow Lê Hiếu - Ngày Mai Sẽ Khác - Ngày 24.02.2023

Chắc chắn không ai có thể lý giải được vì sao công chúng lại yêu âm nhạc Lê Hiếu đến thế, và có lẽ đơn giản nhất chỉ có thể nói rằng, âm nhạc của anh có sức mạnh nội sinh, sự kết nối tự nhiên nhất của những mạch cảm xúc giữa người với người. Một điểm đặc biệt mà không phải bất kể người nghệ sĩ nào có thể tạo nên được. 

Đầu Xuân năm mới, 2023 đầy hứa hẹn mong chờ chúng ta sẽ được đắm chìm trong không gian và âm nhạc lãng mạn cùng Lê Hiếu vào 24.02. Hãy cho mình một buổi hò hẹn cùng Trixie nhé. 

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA LÊ HIẾU

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 24/02/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lê Hiếu - Ngày Mai Sẽ Khác - Ngày 24.02.2023

Minishow Lê Hiếu - Ngày Mai Sẽ Khác - Ngày 24.02.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Lê Hiếu - Ngày 24/02/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lê Hiếu vào ngày 24/02 tới đây nhé.