Minishow Lương Bích Hữu - Starring Night - Ngày 30.12.2022

Lương Bích Hữu cái tên quá đỗi thân quen với khán giả yêu nhạc, đặc biệt là thế hệ trẻ của những năm về trước. Sau thành công của minishow tháng 10 vừa qua "Cô Gái Trung Hoa" đã ấn định ngày trở lại với khán giả thân yêu vào 30.12 với sắc màu "Starring Night". Cùng Trixie đón chờ đêm nhạc tuyệt vời ấy nhé.

Chất giọng ngọt ngào trìu mến, thần thái gần gũi dễ thương đó là những gì giản dị và mộc mạc nhất chúng ta thấy ở Lương Bích Hữu. Cô đã từng có những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, được thế hệ 8x 9x nhiệt tình ủng hộ và yêu mến hết lòng. Bằng tài năng và niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Lương Bích Hữu chưa một lần khiến khá giả phải thất vọng. Cho dù cô đã có một quãng thời gian tập trung cho cuộc sống riêng nhưng khi trở lại khán giả vẫn cảm nhận được sự chân thành, gần gũi cũng như sắc màu âm nhạc thân thuộc ấy.

Minishow Lương Bích Hữu - Starring Night - Ngày 30.12.2022

Lương Bích Hữu người nghệ sĩ có tâm trong nghề bởi mỗi đêm diễn cô luôn hết mình với từng nhạc phẩm, gửi trọn cảm xúc vào từng thanh âm câu từ để có thể đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Tuy là người nổi tiếng nhưng cô hết sức giản dị mộc mạc và chân phương. Trải qua bao nhiêu năm nhưng vẫn giữ cho mình nét thuần Việt pha chút sự dịu dàng và nhí nhảnh đáng yêu như thuở đầu cô bước chân vào showbiz. Bởi vậy mà giữa cô và khán giả luôn có một sợi dây kết nối cảm xúc rất bền bỉ.

Sau khoảng thời gian tạm ngừng sự nghiệp ca hát, cô quyết định trở lại với khán giả trong chương trình The Masked Singer, đã lâu rồi không thấy cô đứng trên những sân khấu lớn, giọng ca ấy khiến tất cả phải trầm trồ ngạc nhiên bởi sự mới lạ khi trình diễn ca khúc "Xem ra em chẳng may". Nhưng khi tháo bỏ mặt nạ, chúng ta lại thấy nhẹ nhàng an nhiên đến lạ bởi đó vẫn là sắc màu âm nhạc của "Cô gái Trung Hoa" năm nào. 

Sắp tới đây cô sẽ trở lại với khán giả thân yêu của Trixie Cafe & Lounge trong sắc màu "Starring Night". Cùng nhau đón chờ minishow ngày 30.12 nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA LƯƠNG BÍCH HỮU 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 30/12/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Lương Bích Hữu - Starring Night - Ngày 30.12.2022

Minishow Lương Bích Hữu - Starring Night - Ngày 30.12.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Lương Bích Hữu - Ngày 30/12/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Lương Bích Hữu vào ngày 30/12 tới đây nhé.