Minishow Phương Phương Thảo - Cho Người Tình Lỡ - Ngày 26.08.2022

Sau MiniShow thành công vào tháng 7 vừa qua tại Trixie Cafe & Lounge, Phương Phương Thảo tiếp tục ấn định quay trở lại với khán giả thân yêu trong sắc màu âm nhạc "Cho Người Tình Lỡ" vào 26.08. Hứa hẹn vẫn sẽ là một đêm nhạc trọn vẹn và mãn nhãn nhất trên từng cung bậc cảm xúc.

Phương Phương Thảo là một trong số ít giọng ca 9x có xu hướng âm nhạc cổ xưa, luôn thích sự hoài niệm thế nhưng lại không bao giờ hát về chính mình. Đặc biệt cô rất thích cover những ca khúc đình đám của danh ca hải ngoại Jimmii Nguyễn hay một số bài nhạc Trung lời Việt mà cô cảm thấy phù hợp với giọng ca cũng như tâm hồn của mình. Cô thích vẽ lên bức tranh về những điều xưa cũ, đưa khán giả trở về quá khứ một cách nhẹ nhàng sâu lắng nhất bằng giai điệu câu từ giản đơn mộc mạc và gần gũi.

Ước mơ của cô là trở thành một giọng ca nổi tiếng và được tỏa sáng trên những sân khấu lớn, khẳng định vị trí của bản thân. Để bắt đầu khát vọng cháy bỏng đó cô đã đặt nền móng cho mình từ vị trí của một ca sĩ phòng trà khắp miền Bắc, cô gái gốc Ninh Bình đó luôn cố gắng hết mình và không ngừng trải nghiệm. Bằng tài năng và sự nhiệt huyết, không ít khán giả yêu nhạc luôn đã luôn dõi theo ủng hộ yêu mến cô kể từ đó và cho đến bây giờ khi đã trở thành một giọng ca có tiếng được nhiều show ca nhạc lớn nhỏ săn đón.

Minishow Phương Phương Thảo - Cho Người Tình Lỡ - Ngày 26.08.2022

Mới đây cô đã quay trở lại với Trixie Cafe & Lounge sau thời gian dài vắng bóng, vẫn là những thanh âm đầy nội lực và bóng dáng thân thuộc đó trên sân khấu Trixie, khán giả được một lần nữa sống lại trong âm nhạc cùng cô, thưởng thức trọn vẹn nhất để không phải bỏ lỡ một phút giây nào. Sau sự thành công ngoài mong đợi đó, cơ duyên giữa cô và khán giả Thủ Đô lại tới, vào 26.08 trong sắc màu "Cho Người Tình Lỡ" hứa hẹn một đêm nhạc đáng mong chờ. 

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW PHƯƠNG PHƯƠNG THẢO

1. Thời gian: 20h30 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 26/08/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Phương Phương Thảo - Cho Người Tình Lỡ - Ngày 26.08.2022

Minishow Phương Phương Thảo - Cho Người Tình Lỡ - Ngày 26.08.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Phương Phương Thảo - Ngày 26/08/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Phương Phương Thảo vào ngày 26/8 tới đây nhé.