Minishow Quang Hà - Ai Rồi Cũng Sẽ Khác - Ngày 14.02.2023

Được khán giả biết đến với ca khúc "Cô bé mắt nai", "Những ngọn nến trong đêm" và "Ngỡ"… Quang Hà đã khẳng định tên tuổi của mình và đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung Quang Hà đã và đang chinh phục tất cả những khán giả khó tính nhất. Không để khán giả phải đợi chờ lâu nữa, Quang Hà sẽ sớm xuất hiện tại Trixie trong đêm lãng mạn 14.02 Valentine's day hứa hẹn sẽ mang tới những cung bậc ngọt ngào da diết nhất.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi Cello và sáng tác, chị gái chơi piano, nên từ khi còn nhỏ Quang Hà đã rất thích ca hát. Niềm đam mê âm nhạc của anh dần lớn lên và cho đến năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả và được khán giả yêu mến. Thay vì trưng phô kỹ thuật, anh chú trọng nhiều tới việc nhấn sâu vào cách thể hiện được cảm xúc trong ca khúc, những ca khúc của anh nhanh chóng được nhiều người yêu mến. Cái tên Quang Hà ngày càng tới gần khán giả hơn rất nhiều.

Minishow Quang Hà - Ai Rồi Cũng Sẽ Khác - Ngày 14.02.2023

Sau hơn 20 năm ca hát, thời điểm hiện tại Quang Hà luôn là gương mặt được các bầu show săn đón. Tuy nhiên, không phải đêm nhạc nào anh cũng nhận lời đi diễn. Quang Hà luôn biết khắt khe, dễ dãi từng thời điểm để có thể giữ lửa nghệ thuật và đảm bảo tinh thần, cảm xúc cho mỗi đêm diễn được thăng hoa nhất.

Thứ Ba 14/02 – Ngày lễ Valentine sắp tới, Trixie hân hạnh được chào đón ca sĩ Quang Hà trong Minishow "Ai Rồi Cũng Sẽ Khác". Nhanh tay đặt lịch để không bỏ lỡ và lựa chọn cho mình vị trí ưng ý nhất để cùng trải nghiệm một đêm nhạc lãng mạn bên cạnh Tình Yêu, cạnh những người yêu thương nhất trong cuộc đời…

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA QUANG HÀ 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Ba - Ngày 14/02/2023

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Nguyên Hà - Chiều Tan Tầm - Ngày 03.03.2023

Minishow Nguyên Hà - Chiều Tan Tầm - Ngày 03.03.2023

4. Cách thức tham dự Minishow Quang Hà - Ngày 14/02/2023

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé!  

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Quang Hà vào ngày 14/02 tới đây nhé.