Minishow TĂNG PHÚC - Kỳ Vọng - Ngày 15.10.2022

Tăng Phúc chàng trai đa tài đa cảm, giọng ca trầm ấm liên tục ấn định ngày hội ngộ với khán giả Trixie thân yêu. Hứa hẹn đêm nhạc "Kỳ Vọng" vào 15.10 tới đây sẽ vẫn là những thanh âm, không gian thân thuộc ấy. Mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Cùng đón chờ nhé.

Chúng ta biết Tăng Phúc bởi những nhạc phẩm cover rất có duyên, chan chứa sự chân thành đến da diết trên từng câu chữ giai điệu, làm xao xuyến bao trái tim khán giả yêu nhạc. Không chỉ nhờ vào giọng hát thiên phú mà bên cạnh đó niềm đam mê, nhiệt huyết với âm nhạc cũng là yếu tố quan trọng đưa Tăng phúc lên tới đỉnh cao sự nghiệp như ngày hôm nay.

Trong quãng thời gian theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp anh chưa từng ngừng cố gắng, phấn đấu để được mọi người công nhận và ủng hộ nhiệt tình, đó như nguồn động lực tinh thần thúc đẩy ý chí anh phải thật vững vàng, mạnh mẽ với sự quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Ngoài những ca khúc cover lên thần mang lại triệu view thì những HIT của anh cũng không kém phần nổi trội: Sài Gòn Yếu Đuối Biết Dựa Vào Ai?, Yêu Đương Gì Tầm Này, Sau Này, Tìm Nhau Không, Cạn Dòng Nước Mắt, Đừng Chờ Anh Nữa,...

Minishow TĂNG PHÚC - Kỳ Vọng - Ngày 15.10.2022

Tăng Phúc ngoài tằng năng thiên phú về âm nhạc thì phong thái ngọt ngào, lãng tử và gần gũi của anh cũng khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu mỗi khi thưởng thức sắc màu âm nhạc giản dị nhẹ nhàng ấy. Sự kết nối của anh với khán giả là một sợi dây cảm xúc rất tự nhiên và chân thành, bởi vậy mọi người như được gần nhau hơn và gắn bó bền chặt.

Còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một chiếc view thật đẹp để có cơi hội thưởng thức âm nhạc mộc mạc thân thương ấy của Tăng phúc nhỉ. Cùng đón chờ MiniShow "Kỳ Vọng" vào 15.10 tới đây nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW CỦA TĂNG PHÚC 

1. Thời gian: 20h00 - 23h00, Thứ Sáu - Ngày 15/10/2022 

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow TĂNG PHÚC - Kỳ Vọng - Ngày 15.10.2022

Minishow TĂNG PHÚC - Kỳ Vọng - Ngày 15.10.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Tăng Phúc - Ngày 15/10/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Tăng Phúc vào ngày 15/10 tới đây nhé.