Minishow Trịnh Thăng Bình - Khác Biệt To Lớn Hơn - Ngày 15.07.2022

Trịnh Thăng Bình chàng trai đa tài của showbiz Việt. Anh nổi tiếng không chỉ vì tài năng ca hát, chất giọng ngọt ngào trầm ấm mà đặc biệt hơn anh còn có là nhà sản xuất âm nhạc, cho ra những sản phẩm đình đám để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc. Sắp tới đây chúng ta sẽ được gặp anh trong sắc màu "Khác Biệt To Lớn" vào 15.07 tại Trixie Cafe & Lounge.

Trịnh Thăng Bình sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh thế nhưng anh lại không đi theo để nối nghiệp. Với sự quyết tâm và niềm đam mê âm nhạc của anh, cuối cùng đã thuyết phục được gia đình ủng hộ lựa chọn của mình. Năm 2006 anh bắt đầu sự nghiệp khi gia nhập nhóm La Thăng cùng hai thành viên Minh Tuấn và Việt Hải. Sau thời gian hoạt động, anh tách nhóm, tìm sắc màu của riêng và phát triển sự nghiệp hát solo.

Trịnh Thăng Bình sau bao lâu cố gắng, phấn đấu và nỗ lực, đã dẫn trở thành người nổi tiếng gây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc và tham gia một số phim truyền hình. Điều đó mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ bởi khả năng diễn xuất của anh, đặc biệt hơn nữa là vai trò nhạc sĩ. Anh có thể biến tấu ra những giai điệu câu từ đặc sắc mà vẫn có sự gần gũi chân thật như cuộc sống đời thường giản dị. Những sáng tác đầu tay của Trịnh Thăng Bình như: Thiên Đường Của Chúng Ta, Ngày Em Đi... được khán giả yêu nhạc nhiệt tình ủng hộ.

Có vẻ như anh chưa từng hài lòng với những gì mình đang có, bởi vậy anh muốn tìm tòi học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở sáng tác nhạc, anh còn tự mày mò về các loại nhạc cụ, hoà âm phối khí… và rất muốn tạo nên những thanh âm giai điệu của riêng mình. Ta thấy Trịnh Thăng Bình thật sự có tài năng và gu âm nhạc rất riêng, tạo nên điểm nhấn đặc biệt mà ai cũng sẽ nhớ đến mỗi khi nhắc cái tên Trịnh Thăng Bình. Phải kể đến một số HIT đình đám của anh như: Tâm sự tuổi 30, Người ấy, Lời chưa nói,...

Minishow Trịnh Thăng Bình - Khác Biệt To Lớn Hơn - Ngày 15.07.2022

Sẽ nhanh thôi, chúng ta sớm được gặp lại anh tại Trixie thân thuộc vào 15.07 với tựa đề mang tên "Khác Biệt To Lớn" Đây cũng chính là HIT anh vừa cho ra mắt, đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng nhạc Việt. Cùng đón chờ nhé.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW TRỊNH THĂNG BÌNH 

1. Thời gian: 20h30 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 22/07/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Trịnh Thăng Bình - Khác Biệt To Lớn Hơn - Ngày 15.07.2022

Minishow Trịnh Thăng Bình - Khác Biệt To Lớn Hơn - Ngày 15.07.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Trịnh Thăng Bình - Ngày 15/07/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình vào ngày 15/7 tới đây nhé.