Mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi WE ARE HOTELIERS: HOTEL RESILIENCE AFTER COVID-19

Cuộc thi WE ARE HOTELIERS: “Hotel Resilience After Covid - 19”, được tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi để các bạn sinh viên có thể giao lưu, tiếp xúc với môi trường thực tế của ngành, có cơ hội gặp gỡ với những tên tuổi trong ngành Khách sạn.

Cuộc thi được dự kiến tổ chức từ tháng 3 - tháng 4 năm 2023, trải qua 3 vòng thi chính, kết hợp phương thức online và offline. Đối tượng của Cuộc thi là sinh viên ngành Quản trị khách sạn và các ngành khác của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng như của các trường ĐH trên toàn quốc, hay các bạn sinh viên quan tâm tới chủ đề Cuộc thi.

Thông tin từ ban tổ chức: 

WE ARE HOTELIERS : "HOTEL RESILIENCE AFTER COVID-19"

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Hạn chót điền đơn: 23h59 ngày 12/03/2022

Timeline cuộc thi: 

Vòng 1: Becoming Staff (16/3- 27/3)

Vòng 2: Promoting to Supervisors (28/3- 09/04)

Vòng 3: We Are Managers (10/04- 21/04)

_______________________________

Ngành Khách sạn đang là một trong những ngành nghề có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới, và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội. Trong bối cảnh đó, nhằm tạo ra một sân chơi để các bạn sinh viên có thể giao lưu, học hỏi, tiếp xúc với môi trường thực tế của ngành, cuộc thi “WE ARE HOTELIERS” do Khoa Quản trị Kinh doanh- trường Đại học Ngoại thương và Hội sinh viên ngành Quản trị khách sạn (FHA) tổ chức đã chính thức ra đời.

Cuộc thi “WE ARE HOTELIERS" tiếp cận với nhiều đối tượng tham gia, cũng như giúp các bạn thí sinh có được cái nhìn toàn cảnh để đưa ra giải pháp cho những vấn đề vĩ mô trong ngành. Đặc biệt hơn, cuộc thi còn giúp cho các bạn sinh viên được trau dồi thêm những kiến thức, kĩ năng của ngành Quản trị Khách sạn, và mang đến cơ hội được trao đổi, học hỏi từ những chuyên gia của các doanh nghiệp khách sạn hàng đầu.

Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch và sinh viên các ngành khác có niềm đam mê và yêu thích với ngành Khách sạn và Du lịch trên toàn quốc. 

Hình thức tham gia: Thi đấu theo đội 03 người. Các thí sinh đăng ký cá nhân sẽ được ghép đội ngẫu nhiên. Không giới hạn số lượng số đội tham gia cuộc thi. 

Các bạn hãy follow page We are Hoteliers để có những cập nhật mới nhất, cũng như không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về cuộc thi nhé. Stay tune

_______________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/wahftu

Email: fha.ftu@gmail.com

Address: B204, Nhà B, Trường Đại học Ngoại thương