Mỹ nhân dao kéo Park Min Young hẹn hò với CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb - Kang Jong Hyun

Mới đây, Dispatch đưa tin Park Min Young đang hẹn hò với CEO mới nổi Kang Ji Hyeon. Theo danh thiếp, ông Kang hiện là Chủ tịch của nhiều công ty lớn như Vident, Inbiogen, Bucket Studio, Bithumb Live. Tuy nhiên, Dispatch đã tiến hành điều tra quá khứ của ông Kang và nhận ra nhiều điểm bất thường.

Kang Jong Hyun là đại gia mới nổi trong giới, sống ở biệt thự sang trọng Hannam-dong, sở hữu dàn siêu xe Mayback Bentley Rolls-Royce…, đeo đồng hồ cao cấp, đi làn đường chuyên dụng khi đến những sân golf bậc nhất, uống những loại rượu vang hàng đầu thế giới. Là VVVIP của Gangnam Club Arena từ năm 2018, Kang đã chi 100 triệu won tiền sâm panh chỉ trong 1 đêm.

Với danh xưng CEO Bucket Studio, INBIOGEN, Vidente, Bithumb&Live, anh này thường xuyên tặng người đẹp họ Park những món quà đắt tiền, trong đó có cả chiếc Lamborghini Urus màu vàng.

Dispatch tiết lộ Hook Entertainment, công ty quản lý hiện tại của Park Min Young cũng có mối quan hệ mật thiết với bạn làm ăn của bạn trai nữ diễn viên.

Mỹ nhân dao kéo Park Min Young hẹn hò với CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb - Kang Jong Hyun

Đặc biệt, Kang từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Cách thức làm giàu của vị đại gia này cũng có nhiều mập mờ. Được biết Kang có mối quan hệ với những tên côn đồ ở Seongnam và gần đây đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan.

Đáng nói, không tài sản nào kể trên được đăng ký dưới tên Kang Jong Hyun mà thường là tên người trong gia đình hoặc em gái. Người đàn ông này không có công ty, không nhà, không xe,… theo đúng nghĩa đen.

Dispatch cho rằng "tình yêu với Park Min Young thật đẹp", cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên nhưng toàn bộ bài báo chỉ đặt câu hỏi nghi vấn về cách thức làm ăn nhuốm màu "gian lận" trong những năm qua của Kang Jong Hyun.

Cụ thể:

+ Năm 2010, Kang Jong Hyeon bỏ học đại học ở Gangwon-do và bắt đầu kinh doanh điện thoại di động cùng bố mình. Năm 2013-2014, Kang dính vào 1 vụ án l/ừa đ/ảo lên đến 3,5 tỷ KRW do làm giả báo cáo tài chính. Kang bị kết án 3 năm tù treo và 80 giờ phục vụ cộng đồng vì tội danh gian lận và giả mạo tài liệu cá nhân.

+ Năm 2014-2015, Kang Jong Hyeon tham gia vào 1 khoản vay gián tiếp cho công ty tài chính A bằng cách phát hành trái phiếu. Trong quá trình này, A đã tìm cách biển thủ đến 15 tỷ KRW và không có dấu hiệu trả nợ cho công ty A.

+ Năm 2018, Kang thường xuyên lui tới 1 club ở Gangnam và tiêu rất nhiều tiền cho sinh nhật của mình và người quen. Kang đặc biệt chi tiêu mạnh tay cho các loại rượu như Armandy, Louis XIII, Angelo,...

+ Người quen cho biết Kang đã tới Thái Lan vào năm 2016 và điều hành 1 công ty nghỉ dưỡng. Tuy nhiên chưa rõ việc kinh doanh cụ thể của Kang là gì.

+ Kang cũng có mối quan hệ thân thiết với xã hội đen ở Seongnam. Khi liên hệ với 1 người thuộc tổ chức xã hội đen ở Seongnam, hắn khẳng định biết Kang Jong Hyeon rất rõ.

Mỹ nhân dao kéo Park Min Young hẹn hò với CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb - Kang Jong Hyun

+ Dispatch cho biết Kang Jong Hyeon đã thực hiện nhiều hành vi gian lận trong các năm 2014, 2015, 2016, sau đó dần tích cóp tiền và trở nên giàu có từ năm 2017-2019.

+ Kang cũng bị nghi ngờ mượn danh em gái Kang Ji Yeon để trốn thuế, đồng thời thao túng giá cả trên thị trường chứng khoán và tiền ảo.

Được biết, chiếc Lamborghini Urus màu vàng của Park Min Young là do Kang tặng. Ông Kang cũng tặng nhiều đồ hiệu từ các thương hiệu xa xỉ cho nữ diễn viên.

----- 

Nguồn tin: VKR News, K Crush 

Facebook page