Mỹ nhân Trung Quốc- Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp như thiếu nữ 18 trong livestream giao lưu cùng fan hâm mộ

Tối ngày 15/8/2021, Dương Mịch tham dự 1 sự kiện livestream giao lưu cùng với fan của Kuaishou. Xuất hiện tại sự kiện, cô nàng gây bão mạng xã hội vì ngoại hình quá sức ngọt ngào, trẻ trung chẳng khác gì thiếu nữ tuổi 18.

Bước sang tuổi 35 tuổi nhưng Dương Mịch vẫn nhận được vô vàn lời ngợi khen vì sở hữu vẻ đẹp bỏ quên thời gian. Lớp trang điểm nhẹ nhàng của cô nàng càng làm nổi bật chiếc mũi thanh tú và đôi mắt to tròn sinh động. 

Mỹ nhân Trung Quốc- Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp như thiếu nữ 18 trong livestream giao lưu cùng fan hâm mộ

Xuất hiện tại sự kiện, Dương Mịch như "phát sáng" trong chiếc áo khoác màu xanh da trời và kiểu tóc xoăn nhẹ. Nhan sắc của nữ diễn viên được phần đông mọi người công nhận rằn quá sức tươi tắn và tràn đầy sức sống, mang hơi thở thanh xuân.

Tổng kết nội dung chính tại sự kiện:

+ Gần đây, vì công việc ở Bắc Kinh, cũng có một chút thời gian để nghỉ ngơi.

+ Giới thiệu món ăn của Bắc Kinh cổ, đậu phụ vàng, gan xào. Khi còn bé, bữa sáng là sữa đậu nành, bánh quẩy, gan xào. Đến Bắc Kinh nhất định phải uống sữa đậu nành, sau khi uống xong sẽ cảm thấy thể xác và tinh thần cực kỳ thoải mái.

+ Phần hỏi đáp cuối cùng biến thành Dương Mịch hỏi, MC trả lời.

+ Concert năm nay, mọi người vui vẻ, chơi hết mình là được rồi. Hai năm nay vì nguyên nhân dịch bệnh đang hoành hành, trước là thế giới có mấy năm ở nước ngoài, chính là một party.

+ Mọi năm vé đều được đặt từ rất sớm, ghế số 12 hàng thứ 9 quan sát tốt nhất, hóa ra là vì sinh nhật, rất vui khi được chia sẻ quá trình sáng tác với mọi người!

+ DIY đồ uống: Hằng ngày uống cà phê, thích chanh, có thể bổ sung vitamin C mà còn làm trắng da, tự làm đồ uống, thật hạnh phúc khi ăn chè xoài bưởi bản thân làm, bạn có muốn thử không Ni Ni?

Mỹ nhân Trung Quốc- Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp như thiếu nữ 18 trong livestream giao lưu cùng fan hâm mộ

+ DIY trang sức: Nhìn thấy rất nhiều hạt nhỏ, mắt sáng lên, vừa xâu chuỗi hạt vừa nghe hát không hát tiếp được nên thất bại thử thách.

+ Quay hai bộ phim cũng sắp phát sóng rồi, nhưng không biết khi nào, khi phát sóng cũng không nhất định gọi cái tên này, hâhha.

+ Tôi chỉ dẻo miệng, trong tim tôi không có bạn, Mịch: Đúng vậy, ai bảo trong tim không có tính chứ?

+ Làm một cái vòng tay cho Miêu tỷ, làm một cái nữa cho các Ong Mật, dùng những hạt mập mạp, màu xanh lá cây, hy vọng mỗi ngày mọi người đều khỏe mạnh và hạnh phúc, trên chuỗi hạt là "love, bee, mi và *hình tim*".

+ Gần đây đều đi dạo những nơi rất kỳ lạ, những nơi mà mọi người đều đi thì tôi không đi.

+ Đã tiêm vắc-xin phòng bệnh rồi, tôi rất khỏe mạnh.

+ Khuyến khích staff hẹn hò yêu đương, nửa đêm có thể gặp nhau ở Hạp Cốc.

Nguồn: Dương Mịch ( YangMi ) FanClub