Nam chính phim Ngôi Trường Xác Sống - Yoon Chan Young sẽ trở lại với dự án phim Boylove Hàn Quốc - I, a Gangster, Become A Highschooler

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa tin nam diễn viên Yoon Chan Young (được biết đến qua list phim: Ngôi Trường Xác Sống, Taxi Ma Quái,...) sẽ đảm nhận vai chính trong tựa phim boylove mới mang tên "I, a Gangster, Become A Highschooler".

Giới thiệu nội dung nguyên tác của phim Boylove Hàn Quốc: I, a Gangster, Become A Highschooler

Kim Deuk Pal là một tên xã hội đen,tỉnh dậy sau vụ tai nạn lại phát hiện bản thân vậy mà đã hoán đổi thân xác với một nam sinh trung học - Song Yi Heon, người mà hắn ta đã cứu khi đối phương đang cố tự tử.

Sau đó, anh chàng xã hội đen đã đến trường của nam sinh và dần phát hiện ra rằng cậu trai mà mình hoán đổi linh hồn đang là nạn nhân của BLHĐ. Deuk Pal vì vậy quyết định thay Yi Heon trả thù. Tuy nhiên...anh gặp phải một khó khăn chính là - crush của Yi Heon, Choi Se Kyung dường như nhận ra Deuk Pal trong thân xác Yi Heon là giả!

Nam chính phim Ngôi Trường Xác Sống - Yoon Chan Young sẽ trở lại với dự án phim Boylove Hàn Quốc - I, a Gangster, Become A Highschooler

Giới thiệu về nam diễn viên Yoon Chan Young:

Yoon Chan Young sinh ngày 25/04/2001 tại phường Gangseo-gu, Seoul, Hàn Quốc trong một gia đình có bố mẹ và một em gái. Anh lớn lên ở thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi, tốt nghiệp trường tiểu học Munhwa, trường cấp hai Goyang Shinil và trường Trung học nghệ thuật Goyang, là bạn cùng lớp của nữ ca sĩ Park Sieun nhóm STAYC.

Anh từng thực tập tại công ty Fantagio, công ty quản lý của nam thần tượng Cha Eun Woo. Yoon Chan Young là người duy nhất trong dự án được chọn với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải thần tượng giải trí. Anh hiện đang theo học tại trường Đại học Hanyang, khoa Sân khấu và Điện ảnh.

Năm 2014, Yoon Chan Young xuất hiện lần đầu với vai diễn Lee Jae-hee khi còn lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình "When a Man Loves" do đài MBC sản xuất. một năm sau, anh được chú ý nhờ khả năng diễn xuất trong bộ phim truyền hình Mama, nhờ vai diễn này, anh đã giành được Giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại thưởng phim truyền hình của đài MBC.

Nam chính phim Ngôi Trường Xác Sống - Yoon Chan Young sẽ trở lại với dự án phim Boylove Hàn Quốc - I, a Gangster, Become A Highschooler

Năm 2015 anh đảm nhận vai diễn thời thơ ấu của Lee Bang-ji trong "Six Flying Dragons". Một năm sau, anh đảm nhận vai diễn nhí của Son Ho-jun trong Blow the Breeze kết hợp với bạn diễn Lee Young-eun.

Kể từ năm 2018, Chan Young xuất hiện trên màn ảnh với nhiều vai diễn khác nhau đồng thời anh bắt đầu ghi tên mình như một ngôi sao đang lên trong lĩnh vực phim độc lập. Đặc biệt, khi đóng vai bệnh nhân uống thuốc giảm đau trong "Doctor John", anh một lần nữa nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Với tác phẩm này, anh đã giành được giải <Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất> tại Lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2019. Vào năm 2020, anh ấy được chọn vào vai Joo Dong-myung trong bộ phim "Nobody Knows" của đài SBS.

Năm 2022, trong loạt phim truyền hình gốc "Ngôi Trường Xác Sống" do Netflix sản xuất, Yoon Chan Young đang nhận được sự chú ý của công chúng với lối diễn ghi điểm mạnh mẽ khi vào vai nhân vật chính Lee Cheong-san.