Nam diễn viên Nhật Bản Shison Jun chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci

Shison Jun hiện tại là nam diễn viên Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng tại xứ xở hoa anh đào vì vẻ đẹp phi giới tính cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Ngoài đời Shison Jun thường xuyên sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Gucci, nổi bật nhất phải kể đến lần anh xuất hiện trong chiếc tuxedo jacket có đính nơ bướm màu đen ở lễ trao giải "GQ MEN OF THE YEAR 2021" vào tháng 11/2021. 

Và mới đây, nam diễn viên đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci.

Nam diễn viên Nhật Bản chính thức Shison Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci

Giới thiệu về Shison Jun:

Năm 2014, Shison Jun đảm nhận nhân vật Right (ToQ 1) - trưởng nhóm của ToQger, một trong những nhân vật chính của series Ressha Sentai ToQger (Siêu Nhân Xe Lửa). Nhân vật Right của anh chiếm phần lớn thời lượng bộ phim, vì thế nam diễn viên có rất nhiều cơ hội ghi lại dấu ấn của mình giữa tuyến nhân vật phản diện trong loạt phim.

Sau bộ phim này, Shison Jun tiếp tục đốn tim thêm lượng fangirl mới trong thể loại drama tình cảm. Năm 2017, anh đảm nhận vai Goda Takeshi trong live action Kimi wa Petto (Thú Cưng Của Tôi). Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Sumire (do Iriyama Noriko thủ vai) và chàng "thú cưng" được Sumire tìm thấy trong thùng các tông - Takeshi (do Shison Jun đóng). Ánh nhìn tràn đầy sự dịu dàng và yêu thương của Shion Jun dành cho nữ chính trong suốt bộ phim khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Nam diễn viên Nhật Bản chính thức Shison Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci

Cùng năm, anh chàng cũng tham gia tựa phim điện ảnh Teiichi no Kuni (Đất Nước Của Teiichi) và nhanh chóng trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi bên dàn diễn viên "cực phẩm": Suda Masaki, Takeuchi Ryoma, Chiba Yudai, Nomura Shuhei, Mamiya Shotaro,...

Năm 2018, Shison Jun quyết định thử thách bản thân với vai diễn cô nàng chuyển giới Miki trong bộ phim Joshi-teki Seikatsu (Đời Sống Thiếu Nữ). Anh đã giành được giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai diễn này và bộ phim cũng đã thành công đạt được Giải thưởng Galaxy hàng tháng.

Nam diễn viên không bó buộc bản thân trong một dạng vai như bao mỹ nam khác của làng giải trí Nhật Bản. Mỗi lần xuất hiện, Shison Jun đều mang tới những điều mới mẻ, làm nên sự khác biệt cũng như nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân. Tựa phim Half Blue cùng năm 2018, anh tiếp tục thử sức trong vai diễn một võ sĩ quyền anh đồng tính. Khán giả sau khi xem tạo hình của Shison Jun trong phim cũng gật gù thừa nhận vẻ đẹp phi giới tính của anh quá thu hút ánh nhìn.

Nam diễn viên Nhật Bản chính thức Shison Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Gucci

Năm 2021, nam diễn viên trở lại với tựa phim live-action Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru trong vai Kosuke Mikado có năng lực nhìn thấy ma và linh hồn. Sự kết hợp của Shison Jun và Masaki Okada đã tạo ra phản ứng hoá học cực xịn cho khán giả.

Hãy cùng chờ đón thêm những vai diễn ấn tượng khác của Shison Jun trong tương lai nhé!

Facebook page