Nắm giữ bí quyết nâng cao thu nhập khi tham gia Sales Breakthrough Master Camp - Trại huấn luyện Bậc thầy Bán hàng đột phá

Như thầy Robert Kiyosaki tác giả của cuốn sách nổi tiếng "cha giầu cha nghèo" đã nói, nếu như chúng ta mong muốn để thu nhập không giới hạn và trở thành người giàu có, thịnh vượng thì bán hàng chính là công cụ tuyệt vời để đạt được những điều đó.

Kỹ năng bán hàng sẽ trở thành kỹ năng quan trọng nhất trong các kỹ năng để trở thành một doanh nhân thành công. Trong tập đoàn Amaccao, tôi cũng xác định vai trò quan trọng của kỹ năng bán hàng, và coi những người bán hàng chính là những người quyền lực nhất trong công ty.

Bạn có biết:

+ Hầu hết khách hàng ra quyết định có mua sản phẩm hay không chỉ trong vài giây ngắn ngủi, hãy đánh vào tử huyệt cảm xúc.

+ Rất nhiều người có khả năng tiếp cận và giải quyết tốt vấn đề khách hàng gặp phải nhưng lại thất bại ở khâu chốt sales.

+ Nhiệm vụ của các seller là khiến khách hàng "không thể cưỡng lại" những sản phẩm của bạn bằng những cách thông minh và hiệu quả nhất.

Tham gia ngay chương trình Trại Huấn luyện Bậc thầy Bán hàng đột phá, để được bật mí ngay bí quyết vàng chốt sale, những kỹ năng và tư duy bán hàng tuyệt đỉnh.

Cơ hội nắm giữ bí quyết nâng cao thu nhập khi tham gia Sales Breakthrough Master Camp - Trại huấn luyện Bậc thầy Bán hàng đột phá

1. THỜI GIAN: Ngày 06-07-08 tháng 04 năm 2023

2. KHÓA HỌC DÀNH CHO AI:

Bất kỳ ai làm kinh doanh mong muốn tăng trưởng doanh số từ 50%-300% trong thời gian 1 năm, xây dựng được đội ngũ bán hàng thiện chiến, bùng nổ và tự động hóa hệ thống bán hàng.

Các CEO, Chủ doanh nghiệp, Giám đốc kinh doanh hay Quản lý mong muốn nâng cao kỹ năng bán hàng và kỹ năng xây dựng đội nhóm bán hàng cho doanh nghiệp của mình.

Bất kỳ ai mong muốn mở rộng mạng lưới phân phối, đại lý và hệ thống khách hàng của mình

3. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 3 NGÀY ĐÀO TẠO:

+ Các nỗi sợ ngăn cản bạn đột phá và tư duy bán hàng đột phá

+ Các tuyệt kỹ bán hàng để đột phá doanh thu: 7 bước săn mồi của sư tử, tam giác tử huyệt cảm xúc và các kỹ thuật chốt sale đỉnh cao

+ Các chiến lược bán hàng, chính sách kinh doanh để đột phá doanh thu

+ Xây dựng hệ thống Bán hàng tự động về mảng bán hàng B2B, B2C

+ Các mô hình thực chiến: Mô hình tiếp thị 6P, Mô hình Kinh doanh của người Do Thái, Mô hình USP và nhiều mô hình thực chiến khác

+ Nắm bắt bí quyết xây dựng đội nhóm Kinh doanh thành công

+ Cơ hội kết nối với các chủ doanh nghiệp và đối tác tiềm năng

4. CÁCH THỨC THAM GIA:

Quý vị vui lòng điền vào form đăng ký tại: https://tonhat.com/sbmcampp/?utm_source=ytb

-------------------------

️Chương trình với sự tham gia của Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật - Phó Chủ Tịch Tập Đoàn Amaccao, Chủ tịch SBK Holdings, đem lại cho bạn lợi ích tuyệt vời khi tham gia chương trình:

+ Sở hữu tư duy đột phá trong bán hàng và kinh doanh

+ Hiểu được nên kinh doanh sản phẩm gì, dịch vụ gì

+ Nắm bắt và áp dụng được các tuyệt kỹ bán hàng để đột phá doanh thu

+ Nắm bắt bí quyết xây dựng đội nhóm kinh doanh và hệ thống bán hàng B2B, B2C

+ Giao lưu, kết nối kinh doanh

Và hàng ngàn lợi ích vô giá khác!

-----------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Doanhnhan.ToNhat

Hotline: 096 462 73 86

Email: tonhat.tv@gmail.com