Ngày hội Công nghệ Số hóa của Siemens tại Việt Nam

Số hóa là một trong các xu hướng đương đại và đang làm thay đổi mọi khía cạnh của đời sống. Trước sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu số hóa của các doanh nghiệp Việt Nam và nhân dịp kỷ niệm 25 năm Siemens chính thức hiện diện tại Việt Nam, công ty Siemens sẽ tổ chức ngày hội Công nghệ số hóa đầu tiên của mình vào ngày 10 tháng 8 năm 2018 tại khách sạn Melia Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Ngày hội Công nghệ Số hóa của Siemens tại Việt Nam

Thời gian: Thứ 6, 10 Tháng 8 2018 (02:00 PM - 09:30 PM)

Địa điểm: Khách sạn Melia Hà Nội, 10/08/2018 - 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
VÉ MIỄN PHÍ
 
Chương trình dự kiến:

 

14:00 Đón khách
14:30 Phát biểu khai mạc và Giới thiệu về hành trình 25 năm của Siemens 
15:00 Bài trình bày "Định hình số hóa cho Việt Nam" 
15:30 Nghỉ giải lao
15:45 Tọa đàm "Chuyển đổi Số hóa của Việt Nam"
16:45 Lễ ra mắt MindSphere
17:15 Hỏi đáp
17:30 Triển lãm
18:30 Tiệc tối và Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ
21:30 Kết thúc chương trình

 Chương trình bắt đầu từ 2h chiều đến 9h30 tối với nhiều hoạt động phong phú như hội nghị, triển lãm và tiệc mừng. Tại sự kiện Siemens sẽ giới thiệu và trình diễn một số công nghệ mới nhất trong các lĩnh vực điện khí hóa, số hóa và tự động hóa.

Đặc biệt, Siemens sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam Hệ điều hành MindSphere. Đây là hệ điều hành mở kết nối vạn vật dựa trên nền tảng điện toán đám mây của Siemens.

Các khách mời sẽ có cơ hội nghe lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Siemens Đức trình bày về “Định hình số hóa ở Việt Nam”, đồng thời tham dự buổi tọa đàm mang tên: “Chuyển đổi số tại Việt Nam” cùng với lãnh đạo thành phố Hà Nội và các CEO từ các công ty lớn như Vinfast và FPT Software.

Một điểm nhấn của Ngày hội Công nghệ số hóa chính là những trải nghiệm kỹ thuật số được Siemens lần đầu triển khai ở Việt Nam tại khu vực triến lãm.

Sự kiện được khép lại bằng một tiệc mừng hoành tráng mà Siemens dày công đầu tư và chuẩn bị nhằm tri ân sự hỗ trợ quý báu của chính phủ, khách hàng, đối tác, các tổ chức hiệp hội và giới truyền thông dành cho công ty trong suốt 25 năm qua.

Theo dõi trang sự kiện: TẠI ĐÂY