Ngày Hội Đổi Sách Mùa Hè - Thư viện cộng đồng Rừng Cọ

Với mong muốn thúc đẩy phong trào đọc sách đến với mọi cư dân, đặc biệt là mọi trẻ em, Ban Quản Trị chung cư Rừng Cọ cùng các Tình nguyện viên là cư dân Rừng Cọ cùng tổ chức chương trình Ngày hội đổi sách mùa hè.

Ngày hội đổi sách chỉ đơn giản là mang sách của mình không đọc nữa đến đổi những quyển sách mà người khác mang tới để những quyển sách được đọc nhiều hơn cũng như tiết kiệm tiền mua sách.

Ngày Hội Đổi Sách Mùa Hè - Thư viện cộng đồng Rừng Cọ

Đây là chương trình đổi sách đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động của Thư viện Cộng đồng Rừng Cọ. Để chương trình có thể diễn ra thành công, BTC rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của Quý cư dân, cụ thể như sau:

+ Sách ở các thể loại: sách thiếu nhi, sách nuôi dạy trẻ, sách văn học, sách kinh doanh, sách self-help (phát triển kỹ năng)…(BTC xin phép không nhận sách SGK, sách tô màu, sách cũ/nát);

+ Tiền mặt: BTC sẽ dùng tiền này để mua thêm sách, làm phong phú cho ngày hội đổi sách;

+ Nhân lực: BTC cần nhân lực làm đầu mối nhận sách tại nhà (trong thời gian thư viện không mở cửa) cũng như nhân lực trực tại các quầy sách, quầy hoạt động khác trong ngày diễn ra chương trình.

1. Thời gian: 09h00 - 17h00, Chủ nhật, ngày 09/04/2023

2. Địa điểm: Nhà sinh hoạt cộng đồng - Toà A2 CC Rừng Cọ

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ sớm được cập nhật tới toàn thể cư dân.

-------

Mọi chi tiết xin liên hệ Ban tổ chức:

+ Thảo (Tháp E1): 0967.397.818

+ Hằng (Tháp C3): 0917236538

+ Tuấn (Tháp B1): 0936007246