Ngày hội giao lưu văn hóa VIỆT - NHẬT "JAPAN HEAT 2022"

Japan Heat 2022 - Ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Xi măng Việt Nam TP Hải Phòng. Tham gia “Japan Heat” sắp tới, chúng mình sẽ vừa được “quẫy” tưng bừng trong không khí sôi động của Ngày hội, vừa có cơ hội tìm hiểu thêm những giá trị văn hóa, lịch sử nơi đây. Quá tuyệt đúng không nào?!

Thông tin từ ban tổ chức:

▪️ JAPAN HEAT 2022 - Ngày hội văn hóa Việt - Nhật 

▪️ Thời gian: 7h30 - 17h I 27/11/2022

▪️ Địa điểm: Bảo tàng Xi măng Việt Nam, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

------------------

Sự kiện sẽ diễn ra với rất nhiều tiết mục trình diễn và hoạt động vô cùng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trải nghiệm có 1-0-2 dành cho các bạn trẻ đam mê văn hóa Nhật Bản.

Sân khấu nơi quy tụ những tiết mục văn nghệ “choáy” nhất ngày hội.

▪️ Khu vực tổ chức minigame: siêu đông đúc và nhộn nhịp, diễn ra các trò chơi mang đậm nét truyền thống Việt Nam và Nhật Bản.

▪️ Photo Booth siêu đẹp cho các “tình yêu” tha hồ chụp ảnh check-in sống ảo.

▪️ Dãy Gian hàng Trải nghiệm bao gồm:

+ Văn hóa Việt Nam

+ Trải nghiệm trò chơi Nhật Bản. Thỏa sức chơi các trò chơi truyền thống đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như Kendama, Daruma drop block, Funny face game… hoàn toàn MIỄN PHÍ.

+ Trang phục truyền thống

▪️ Dãy Gian hàng của đối tác bao gồm:

+ Khu vực Gây quỹ: Quỹ khuyến học “Tương lai của em - Niềm tự hào của đất nước” được thành lập bởi Jellyfish Group vào tháng 1/2022. Thông qua quỹ khuyến học này, Jellyfish mong muốn không chỉ được đồng hành với thế hệ người Việt trẻ hiện tại, mà còn có thể đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để kết nối và hỗ trợ những em nhỏ vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn ước mong được đến trường, chinh phục con chữ.

Tại gian hàng gây quỹ, BTC sẽ bày bán một số đồ ăn, đồ lưu niệm nho nhỏ như sen đá, móc khóa… Toàn bộ lợi nhuận từ gian hàng sẽ được đóng góp vào quỹ khuyến học “Tương lai của em – niềm tự hào của đất nước”. BTC mong rằng các bạn khi tới Japan Heat sẽ góp một phần nhỏ để tạo nên giá trị lớn cho cộng đồng, tiếp bước cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn thực hiện được ước mơ đến trường.

+ Gian tư vấn: Học viên giáo dục quốc tế TIEI, Học viện giáo dục quốc tế Aoyama

+ Gian hàng đồ lưu niệm, đồ ăn….

+ Trải nghiệm các gian hàng mang đậm chất văn hóa Việt - Nhật

Còn chần chừ gì nữa, hãy alo ngay với “mai-đẹt-ti-ni” để set kèo đi chơi thôi nào!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện