Ngày hội khuyến học: Đổi sách lấy cây

Sự kiện khuyến học tháng 02/2023 tại Hà Nội: Ngày hội khuyến học: Đổi sách lấy cây

Thông tin từ ban tổ chức:

ĐỔI SÁCH LẤY CÂY  NGÀY HỘI KHUYẾN ĐỌC

Vào ngày 18/02/2023 tới đây, Thái Hà Books kết hợp cùng CLB yêu sách Thái Hà tổ chức NGÀY HỘI KHUYẾN ĐỌC với mong muốn nhìn lại hành trình đã đi và đồng hành cùng bạn đọc.

Hoạt động đổi sách lấy cây nhằm gây quỹ Khuyến Đọc, tiếp tục xây dựng cho tủ sách cộng đồng, đưa sách tới tay các em nhỏ, học sinh vùng cao khắp cả nước.

Cách thức quy đổi:

- Thể loại sách, Ban tổ chức mong muốn được nhận từ các bạn: Sách cũ sách mới, sách có bản quyền, các thể loại sách: sách giáo khoa, truyện, tiểu thuyết. (Không nhận các quyển tạp chí mỏng)

- Với mỗi 2 cuốn sách/truyện bất kỳ, độc giả sẽ được tặng một chậu sen đá xinh xắn đựng trong chậu giấy (Tối đa mỗi người được đổi 5 cây).

- Dự án Khuyến đọc Việt Nam được phát động ngày 22/02/2022, ngay sau đó Thái Hà Books đã triển khai và có nhiều hoạt động thiết thực để phát triển văn hoá đọc như tinh thần Khuyến đọc đã đưa ra.

- 100 tủ sách cộng đồng từ Bắc vào Nam đã được xây dựng tại các trường học, cơ quan, tổ chức cộng đồng…

- 100 chương trình “Reading Books Together” được tổ chức để kết nối tới các bạn độc giả.

- 03 Phiên chợ Khuyến đọc được tổ chức thành công và đóng góp hơn 77 triệu vào quỹ Khuyến đọc Việt Nam.

Sau 1 năm phát động và đưa dự án vào thực tế, ngày 18/02/2023 tới đây, Thái Hà Books kết hợp cùng CLB yêu sách Thái Hà tổ chức NGÀY HỘI KHUYẾN ĐỌC với mong muốn nhìn lại hành trình đã đi và đồng hành cùng bạn đọc.

TẠI NGÀY HỘI CÓ GÌ?

- 9h00 – 10h00: Toạ đàm giao lưu và có 1000 cuốn sách dành tặng bạn đọc tham gia. Đặc biệt, 50 bạn check-in đầu tiên sẽ được tặng 1 cây sen đá.

- 10h00 – 20h00: chương trình Đổi sách lấy cây

Tại Phố sách Hà Nội, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện