Ngày Quốc Tế Yoga Lần Thứ 5 - International Day Of Yoga 2019

Yoga mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn; cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…). Thêm vào đó, tập yoga còn có tác dụng phát triển các cơ, giúp các cơ rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng trong học tập, công việc và cuộc sống.

Tập yoga hàng ngày còn là liệu pháp tuyệt vời để phòng và chữa bệnh, tăng cường sức khỏe. Các bài tập yoga có những tác dụng như: Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp (giảm đau lưng, đau cổ, đau vai, đau nhức các khớp); cải thiện khả năng hoạt động của phổi, ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường; giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Do vậy nếu bạn yêu thích bộ môn này thì đừng bỏ qua: Ngày Quốc Tế Yoga Lần Thứ 5 - International Day Of Yoga 2019 nhé!!!

Đại hội đồng LHQ đã ra quyết định số 69/131 tuyên bố ngày 21/6 là ngày quốc tế Yoga (IDY). Đại Sứ Quán Ấn Độ tại Hà Nội, phối hợp với Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch và Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội cùng tổ chức ngày Quốc tế Yoga lần thứ 5 (IDY lần thứ 5).

Thông tin chương trình chi tiết như sau:

Ngày: Thứ Bảy ngày 22 tháng 6 năm 2019

Thời gian: 17h30 – 18h30

Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Ban tổ chức sẽ cung cấp: 01 bộ tập Yoga (bao gồm 01 cuốn sách Giao thức Yoga, 01 áo phông và 01 thảm).

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Việc đăng ký trước là bắt buộc. Để biết thêm thông tin, xin liên hệ qua số điện thoại: 02436332083 hoặc email: registration@iyogadayvietnam.org.

Lưu ý:

- Mang quần tập thoải mái, dễ cử động và dài quá đầu gối để tham gia đồng diễn.

- Hãy cùng chúng tôi chung tay giảm thiểu rác thải nhựa bằng cách tự mang theo chai nước cá nhân tái sử dụng. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị nước để các bạn sử dụng cùng với chai của mình.