Ngày trái đất Gieo mầm xanh - Nhận cây 0 đồng

Bảo vệ trái đất từ những điều giản đơn - GIEO MẦM XANH - NHẬN CÂY 0Đ

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: Từ 15-17/4/2022

Địa điểm: Tropical Forest - 217 Tô Hiệu

----------------------

Ngày Trái Đất (22/4) là sự kiện thường niên do Liên hợp quốc phát động nhằm khuyến khích các phong trào hoạt động bảo vệ môi trường trên toàn thế giới.

Hưởng ứng ngày Trái Đất, Tropical Forest tổ chức sự kiện "Gieo mầm xanh - Nhận cây 0đ". Đúng với tên gọi của sự kiện, Tropical Forest sẽ mở Gian hàng 0đ cho cho những khách hàng có mong muốn trồng cây, góp một phần công sức nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.

Cụ thể, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, các bạn có thể đến Tropical Forest nhận cây xanh MIỄN PHÍ tại Gian hàng 0đ mà chúng mình đã chuẩn bị trước. Ngoài ra, chúng mình vẫn mong muốn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người bằng cách: nếu bạn có cây xanh nhưng không có thời gian và điều kiện chăm sóc, bạn cũng có thể mang cây đến Gian hàng 0đ để những bạn khách hàng khác có nhu cầu có thể nhận và chăm sóc các bé.

Đối với khách hàng muốn mang cây đến ủng hộ cho gian hàng 0đ, Tropical Forest bắt đầu nhận cây từ thứ 2 (11/4/2022) nhé!

Lưu ý: Nhằm nâng cao ý thức tái sử dụng và bảo vệ môi trường, các bạn tham gia sự kiện vui lòng tự mang túi vải hoặc túi giấy để đựng các bé cây xinh xinh nhé!

Mầm xanh 0đ bảo vệ hành tinh vô giá, liệu bạn có sẵn sàng tham gia cùng chúng mình không?

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện