Ngày văn hóa Nhật Bản 2022

Sự kiện Ngày văn hóa Nhật Bản 2022 tại đại học ngoại thương...

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15h - 22h ngày 11/12/2022 (Chủ nhật)

Địa điểm: Nhà D, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Vé vào: Miễn phí

------------------------------------

2 năm 1 lần

Những trải nghiệm thú vị về văn hóa Nhật Bản

Những tiết mục văn nghệ cho chính sinh viên Khoa Tiếng Nhật trình diễn

Cơ hội để sinh viên yêu thích văn hóa Nhật Bản giao lưu, gặp gỡ

Trở lại sau 5 năm cùng với nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị

Cứ hai năm một lần, Khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại thương tổ chức Dạ hội Tiếng Nhật với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên học Tiếng Nhật. Kể từ năm nay, Dạ hội tiếng Nhật được đổi tên thành “Ngày văn hóa Nhật Bản” để các bạn sinh viên không chỉ được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ mà còn được giao lưu, tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và ngôn ngữ Nhật Bản.

Với chủ đề “大飛躍” - Bứt phá, Ngày Văn hóa Nhật Bản 2022 do Khoa Tiếng Nhật, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức không chỉ đem lại một nguồn năng lượng tích cực mà còn thể hiện tinh thần, sức trẻ và sự năng động của sinh viên Khoa Tiếng Nhật. Điều đó sẽ tạo nên những “thần kì Nhật Bản” và những ấn tượng khó phai.

Chương trình gồm 2 phần chính:

Phần 1: Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản

Điểm đặc biệt trong Ngày Văn hóa Nhật Bản FTU năm nay là sự xuất hiện của các gian hàng trải nghiệm và bất kì ai khi tham dự sự kiện đều có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Hoạt động trải nghiệm ở các gian hàng vô cùng phong phú từ các trải nghiệm văn hóa truyền thống, sách vở, trò chơi, ẩm thực cho đến cosplay.

Thông qua hoạt động của các gian hàng, người tham gia sẽ có thêm hiểu biết và văn hóa Nhật Bản và có thêm niềm yêu thích đối với đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản.

Phần 2: Dạ hội Tiếng Nhật

Với các tiết mục phong phú , đa dạng về thể loại, có nội dung hấp dẫn do các bạn sinh viên học tiếng Nhật tại trường Đại học Ngoại thương trình diễn, khán giả sẽ được hòa mình và cảm nhận được “chất Nhật” trong từng khoảnh khắc. Những màn trình diễn đặc sắc mang đậm tinh thần Bứt phá, đồng thời thể hiện được tài năng và bản sắc riêng của sinh viên trường Đại học Ngoại thương hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút khó quên.

ヾ(≧▽≦*)o Rất nhiều hoạt động đang chờ đón các bạn tại sự kiện. Còn chần chờ gì nữa mà không mau chóng kêu gọi đồng đội đến trải nghiệm "chất Nhật" tại FTU vào ngày 11/12/2022

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện